Ratio Group cùng Bifido Hàn Quốc phát triển mỹ phẩm từ men vi sinh
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
1.034 kết quả phù hợp
Ratio Group cùng Bifido Hàn Quốc phát triển mỹ phẩm từ men vi sinh
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
7 trào lưu thẩm mỹ không dao kéo
Thay vì tiêu tốn tiền bạc cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài, nhiều người lựa chọn làm đẹp không xâm lấn để tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu rủi ro.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
AConcept nhận danh hiệu ‘Sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022’
AConcept Việt Nam - đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất Bắc Âu - đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022” do người tiêu dùng bình chọn.
Cậu bé 5 tuổi làm nông gây sốt mạng xã hội Trung Quốc
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc thích thú trước video ghi lại cảnh một cậu bé 5 tuổi tại khu tự trị Nội Mông đang cho đàn dê ăn và làm các công việc khác trong trang trại.
Dịch vụ massage, chữa đau cổ, vai, gáy đông khách văn phòng cuối năm
Cuối năm là thời điểm bận rộn với dân văn phòng. Chi tiền đi massage, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp giảm căng thẳng được nhiều người lựa chọn.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Nạp năng lượng săn ưu đãi Black Friday trên ShopeeFood
Có thực mới vực được đạo. Loạt ưu đãi trên ShopeeFood hứa hẹn giúp người dùng nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày săn ưu đãi Black Friday bùng nổ.
Doanh số bán hàng dịp 11/11 của các sàn tăng nhiều lần ngày thường
Hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam là Shopee và Lazada vừa công bố báo cáo doanh số trong ngày sale Lễ độc thân 11/11.
Thất vọng khi mua sắm Lễ độc thân
Dù được dự báo nhu cầu mua sắm dịp cuối năm sẽ bùng nổ khi người dùng có xu hướng tận dụng các đợt sale, một số người dùng đánh giá đợt sale năm nay chưa thực sự hấp dẫn.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Dr. Đức Happy đưa vi phẫu y khoa vào phẫu thuật thẩm mỹ mũi không đau
Bác sĩ Ngô Trọng Đức là người tiên phong đưa phương pháp vi phẫu y khoa vào thẩm mỹ, giúp khách hàng không đau, giảm sưng so với phương pháp truyền thống.
Gìn giữ thanh xuân xinh đẹp rạng ngời cùng mỹ phẩm tự nhiên
Trong 7 năm đồng hành cùng thanh xuân của người dùng, BioTopcare mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, nhận được sự tin yêu của phái đẹp Việt.
Xu hướng chăm da 'clean beauty' của tín đồ sống xanh
Xu hướng sử dụng sản phẩm skincare tập trung vào bảng thành phần lành tính và hiệu quả trên da, cùng bao bì thân thiện môi trường được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
Phòng tập ATNT Fit-Tech Studio giới thiệu công nghệ độc quyền từ Mỹ
ATNT Fit-Tech Studio tại Midtown Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) là phòng tập cung cấp chương trình vật lý trị liệu đầu tiên tại Việt Nam ra mắt công nghệ độc quyền từ Mỹ.
Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM
Ngày 18/10, Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, TP.HCM. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mùi hương.
Bản sắc lãnh đạo đa dạng của ba ‘nữ tướng’ tại Lazada Việt Nam
Ba nữ lãnh đạo với ba phong cách điều hành rất riêng góp phần đưa Lazada trở thành môi trường làm việc thu hút nhưng không kém phần thử thách và truyền cảm hứng.
Hẹn hò Grey D ở sân khấu không khán giả và ánh đèn
Từ khi trở thành nghệ sĩ solo, Grey D phải đảm nhiệm nhiều việc hơn trước. Nhưng cuối tuần, nam ca sĩ vẫn tranh thủ chạy xe đạp, đọc sách, đến quán bar quen để nghe nhạc jazz.
Thỏa hiệp để đám cưới không còn 100 mâm
Thảo Vân tổ chức 4 bữa tiệc trong 3 tuần, trong khi Mai Anh mong muốn được làm đám cưới ở Đà Lạt. Họ đều phải có kế hoạch tài chính và thương lượng để được gia đình ủng hộ.
Lixibox ghi dấu ấn với người trẻ nhờ chương trình GWP
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).