Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bí mật thú vị 'Mở nắp ngay, bay Nhật Bản'

Mặc dù chỉ diễn ra vỏn vẹn 3 tháng nhưng chương trình khuyến mãi cực hot này đã làm “sôi sục” cư dân mạng cùng chiếc nắp đỏ kỳ diệu.

Chương trình khuyến mãi Mở nắp ngay, bay Nhật Bản của công ty Kirin đến từ Nhật Bản với 2 nhãn hàng Ice+ và Latte đã diễn ra từ ngày 1/9-29/11. Bạn có cơ hội vi vu đến xứ sở Phù Tang xinh đẹp và sở hữu máy ảnh Fujifilm Instax thời trang khi thưởng thức hai loại nước uống quen thuộc này. Đây cũng là món quà đặc biệt mà công ty Kirin dành tặng cho bạn trẻ Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt - Nhật.

Sau ba tháng, chương trình đã tìm ra 4 chủ nhân của chuyến du lịch Nhật Bản 7 ngày thú vị. Bên cạnh đó, 13 chiếc máy ảnh thời thương Fujifilm Instax Mini cũng đã tìm được chủ.

Hết mình cùng giải thưởng cực hot

Bạn Nguyễn Xuân Vinh giải nhì bật mí là từ khi biết Ice+ có chương trình Mở nắp ngay, bay Nhật Bản tới giờ Vinh đã uống hơn 10 thùng Ice+ rồi. Vinh chính là fan của Ice+ hơn 3 năm nay và cũng rất mê 2 giải thưởng của chương trình nữa. Tinh thần này còn được chú Thái Bình – giải nhất chương trình thể hiện cực rõ khi chuẩn bị cho chuyến đi “Chú chẳng chuẩn bị gì hơn ngoài “tinh thần” chơi hết mình khi tới đất nước xinh đẹp Nhật Bản”.


Trên fanpage của Ice+, Facebooker tuổi teen đều không giấu được sự háo hức khi nghĩ đến đất nước Nhật Bản. Các fan đã cùng nhau đếm ngược thời gian của chương trình và cầu chúc mình sẽ trở thành người may mắn kế tiếp. Săn giải hot là phải đầy hy vọng và phải chiến đấu đến phút cuối cùng.

Những con số biết nói

Từ ngày 1/9–29/11, không khí trên các trang xã hội như Facebook, Zing Me hay Youtube… cũng rất sôi nổi. Rất đông bạn trẻ đã hưởng ứng tham gia chương trình Mở nắp ngay, bay Nhật Bản cũng như các hoạt động trên Facebook Ice+. Sau chương trình, Facebook Ice+ đã thu hút hơn 70.000 người hâm mộ và hơn 5.000 lượt thảo luận về chương trình. Video Mở nắp ngay bay Nhật Bản trên Youtube cũng đã cán mức 18.000 lượt xem với hơn 260 lượt thích và những lời khen đáng yêu.

Cơ hội vẫn còn ở phút cuối

Mặc dù chương trình đã kết thúc vào ngày 29/11 và các sản phẩm nắp đỏ đặc biệt cũng đang được dời khỏi kệ nhưng bạn vẫn có thể gửi xác nhận trúng thưởng đến hết ngày 14/12. 

Truy cập website hoặc Facebook để biết thông tin chi tiết.

 

Ice+ và Latte là những sản phẩm hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Không những vì thiết kế thân thiện, đẹp mắt, mà mà còn vì hương vị đa dạng và độ ngọt vừa phải cùng với sự thơm ngon của các loại trái cây nhiệt đới, Ice+ là trợ thủ đắc lực để làm giảm cơn khát. Còn đối với những bạn trẻ tìm kiếm một thức uống để tận hưởng trong những giờ giải lao, thì có thể chọn sản phẩm Latte trái cây là sự kết hợp giữa sữa tách béo và nước ép trái cây tươi nguyên chất rất tốt cho da và vóc dáng, hoặc sản phẩm Latte trà sữa đậm đà thơm ngon.

 

Tư liệu: Ice+

Bạn có thể quan tâm