Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ cánh street style sặc sỡ màu sắc tại tuần lễ thời trang 2018

Dàn tín đồ thế giới đã mang đến những cách phối hợp màu sắc độc đáo trên trang phục tại kinh đô thời trang Paris.

Trang phuc sac so mau sac anh 1
Năm nay, những sắc thái nổi bật như hồng, tím violet, đỏ hay xanh cũng đều trở thành xu hướng màu sắc tại các tuần lễ thời trang thế giới. Dàn tín đồ thời trang phối hợp các gam màu sặc sỡ với nhau trên trang phục, nhằm mang đến sự thu hút khi xuất hiện trên đường phố Paris.
Trang phuc sac so mau sac anh 2
Đỏ trở thành gam màu chủ đạo trên toàn set đồ của người mẫu trong hình. Cách kết hợp thêm mẫu áo khoác da đính lông cũng thể hiện tư duy sáng tạo độc đáo mang đậm nét riêng của cô.
Trang phuc sac so mau sac anh 3
Hai tín đồ thời trang đều lựa chọn những chiếc áo khoác sắc đỏ phối hợp cùng trang phục và phụ kiện đơn giản, như quần tây kẻ sọc, jeans đính họa tiết hay sneaker tông đen trắng cơ bản.
Trang phuc sac so mau sac anh 4
Fashion blogger Susie Lau sành điệu trong set đồ gam xanh nhã nhặn. Sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu khác nhau như jeans, nhung hay phụ kiện chất nylon cũng trở thành nét riêng của cô mỗi khi xuất hiện tại các tuần lễ thời trang.
Trang phuc sac so mau sac anh 5
Tín đồ thời trang trong hình gây ấn tượng với bộ cánh sành điệu bằng cách hòa phối màu sắc độc đáo như cam kết hợp cùng xanh và vàng. 
Trang phuc sac so mau sac anh 6
Fashion icon Olivia Palermo nổi bật trong mẫu suit sắc đỏ với phom dáng nam tính. Sự kết hợp cùng sơ mi lụa thắt nơ và boots cao cổ cũng cân bằng lại vẻ nữ tính cho người đẹp.
Trang phuc sac so mau sac anh 7
Sự biến chuyển màu sắc từ đậm sang nhạt trên cùng một set đồ đang trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng. Fashion blogger Doina Ciobanu sành điệu với bộ trang phục tông vàng nổi bật cùng chiếc túi xách kiểu dáng độc đáo.
Trang phuc sac so mau sac anh 8
Một chiếc áo khoác tông tím pastel cũng đủ giúp bộ trang phục trở nên nổi bật trước phóng viên ảnh tại các kinh đô thời trang thế giới.
Trang phuc sac so mau sac anh 9
 Ngoài tông tím, đỏ hay vàng thì sắc hồng kẹo ngọt cũng trở thành gam màu được các tín đồ thế giới lựa chọn nhiều nhất tại các tuần lễ thời trang năm nay.


Street style từ thanh lịch đến phá cách của tín đồ thời trang Paris

Áo khoác lông, trench coat, áo choàng màu sắc nổi bật... là những item được ưa chuộng tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris xuân hè 2018.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm