Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ trang phục biểu diễn đắt nhất của Jennie

Thời trang của thành viên nhóm BlackPink thường được đầu tư hàng hiệu đắt đỏ.

trang phuc dat nhat cua Jennie anh 1

Jennie vốn nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu, hợp thời. Trong tập mới nhất của chương trình Mnet TMI News, những trang phục đắt giá nhất cô từng diện được tiết lộ. Set đồ màu vàng trẻ trung của nhà mốt Gucci được stylist biến tấu thành áo crop top giúp nữ thần tượng khoe vòng eo thon có giá 5.733 USD. Ảnh: @jennierubyjane.

trang phuc dat nhat cua Jennie anh 2

Áo sơ mi họa tiết hoa lá trông đơn giản nhưng có giá 1.264 USD. Để set đồ không quá đơn điệu, Jennie kết hợp cùng nhiều phụ kiện trang sức bản to nhằm tạo điểm nhấn. Ảnh: Kpop Asiachan.

trang phuc dat nhat cua Jennie anh 3

Trong đợt quảng bá cho ca khúc solo đầu tay, Jennie gây chú ý khi diện mẫu váy hoa nữ tính của nhãn hiệu Off-White. Stylist khá đầu tư vào lần xuất hiện này khi cho giọng ca sinh năm 1996 khoác lên mình trang phục có giá lên đến 11.595 USD. Ảnh: @jenniestyle_.

trang phuc dat nhat cua Jennie anh 4

Không chỉ đầu tư về âm nhạc, hình ảnh và thời trang của các thành viên BlackPink cũng được chú trọng. Với bản hit DDU-DU DDU-DU, sự xuất hiện mở màn của Jennie thu hút nhiều chú ý từ người hâm mộ. Chiếc váy với màu sắc nổi bật cô diện có giá 9.695 USD. Ảnh: Pinterest.

trang phuc dat nhat cua Jennie anh 5

Thiết kế váy trắng tay bồng Jennie mặc trong MV Kill this love cũng lọt vào danh sách các bộ trang phục biểu diễn đắt đỏ nhất do trang Mnet TMI News liệt kê. Mẫu đầm đến từ thương hiệu Chanel, lên kệ với giá 18.575 USD. Đây cũng là set trang phục đắt nhất cô từng diện. Ảnh: @blackpinkcloset.

trang phuc dat nhat cua Jennie anh 6

Đội ngũ stylist nhà YG nhiều lần được biết đến bởi tài năng cắt ngắn váy áo cho BlackPink. Để phù hợp với các động tác nhảy mạnh mẽ, mẫu váy hai dây dài đến từ thương hiệu Maria Lucia Hohan, có giá 2.135 USD được biến tấu thành váy ngắn năng động cùng điểm nhấn đuôi dài cá tính. Ảnh: @jenniestyle_.

Jennie hỏi ý kiến mẹ trước khi mua túi đắt đỏ đầu tiên trong đời Thành viên BlackPink cho rằng Chanel là ước mơ từ nhỏ tới lớn của mình.

BlackPink mặc váy áo bình dân trong poster mới

Nhóm nhạc nhà YG gây ấn tượng khi diện trang phục làm từ len có thiết kế lạ mắt, màu sắc sặc sỡ.

Rosé mặc đồ theo phong cách thời trang những năm 1990

Thành viên BlackPink diện áo sơ mi cùng chân váy cạp cao in họa tiết kẻ ô nổi bật.

Nghi Phương

Bạn có thể quan tâm