Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bối cảnh ấn tượng trong 'Điệp vụ bất khả thi 5'

Phần mới của loạt phim "Mission: Impossible - Rogue Nation" (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) đã đưa người xem tới nhiều thành phố nổi tiếng.

 

Nhà thờ Hồi giáo Hassan II, Casablanca, Ma-rốc: Ma-rốc là quốc gia được chính được chọn để quay bộ phim. Những cảnh quay ngoài trời tại đây nếu có những công trình mang tính biểu tượng như tại nhà thờ Hồi giáo Hassan II lớn nhất của Châu Phi này, luôn mang lại cho độc giả cảm xúc đặc biệt. Ảnh: Laura.
Nhà thờ Hồi giáo Hassan II, Casablanca, Marocco: Marocco là quốc gia được chính được chọn để quay bộ phim. Những cảnh quay ngoài trời tại đây gồm những công trình như nhà thờ Hồi giáo Hassan II lớn nhất châu Phi này, luôn mang lại cho độc giả cảm xúc đặc biệt. Ảnh: Laura.
Hai hình ảnh khác nhau được cắt từ trailer của phim, với hình ảnh nhà thờ Hassan II ở phông nền. (Ảnh gốc của hãng phim Paramout Pictures)
Hai hình ảnh được cắt từ trailer của phim, với hình ảnh nhà thờ Hassan II ở phông nền. Ảnh: Paramout Pictures.
Đội ngũ sản suất đang quay những cảnh quay xung quanh hai quận Old Medina và Derb Sultan thuộc Casablanca. (Ảnh gốc của hãng phim Paramout Pictures)
Theo Atlas of Wonders, đoàn phim quay nhiều tại khu phố cổ và quận Derb Sultan ở Casablanca. Ảnh: Paramout Pictures.
Một cảnh rượt đổi đã được ghi lại gần các bức tường ở Kasbah, Udayas. (ảnh gốc của hãng phim Paramout Pictures)
Một cảnh rượt đổi gần các bức tường ở Kasbah, Udayas (thủ đô Rabat). Ảnh: Paramout Pictures.
Thị trấn cổ Kasbah là một trong những địa điểm du lịch chính của thành phố thủ đô Ma-rốc. Ảnh: Luiz Barucke.
Thị trấn cổ Kasbah là một trong những địa điểm du lịch chính của thủ đô. Ảnh: Luiz Barucke.
Tom Cruise tự mình lái xe BMW M3 trong hầu hết các cảnh quay. (Ảnh gốc của hãng phim Paramout Pictures)
Tom Cruise tự mình lái xe BMW M3 trong hầu hết các cảnh quay. Ảnh: Paramout Pictures.
Ngoài ra một số cảnh quay của phim được quay tại các ngõ hẹp của Marrakesh. Sân vận động Grand Stadium của thành phố cũng được đóng cửa vài ngày để phục vụ đoàn làm phim.
Một số cảnh quay của phim được quay tại các con phố nhỏ hẹp của thành phố Marrakesh. Sân vận động cũng đóng cửa vài ngày để phục vụ đoàn phim.
Ngắm nền đường với những hình vuông ngoạn mục của Marrakesh, khung cảnh rất thích hợp cho các posters quảng cáo. (Ảnh gốc của hãng phim Paramout Pictures)

Quảng trường Djama El Fna ở thành phố Marrakesh hoàn hảo cho tấm ảnh poster. Ảnh: Paramout Pictures.

Quốc gia tiếp theo là Áo: Nhà hát Opera ở Viên là địa điểm cho một vài cảnh quay. Một trong số đó có cảnh Tom Cruise và Rebacca Ferguson nhảy từ mái nhà của tòa nhà xuống. (Ảnh gốc của hãng phim Paramout Pictures)
Quốc gia tiếp theo là Áo: Nhà hát Opera ở Vienna là địa điểm cho một số cảnh, trong đó có cảnh Tom Cruise và Rebacca Ferguson nhảy từ mái nhà của tòa nhà. Ảnh: Paramout Pictures.
Ngoài ra một vài cảnh quay được thực hiện ở trạm xe điện ngầm ở Viên. Ảnh: Olaf Eichler.
Phim còn được quay tại ở trạm xe điện ngầm. Ảnh: Olaf Eichler.
Những cảnh quay tại nước Anh: Hình ảnh tại trạm xe lửa Fawley gần Southampton. Đây là nơi mà Tom Cruise đã lẻn vào trong phim để liều mạng nhảy xuống nước. Để thực hiện cảnh quay này, Tom đã được đào tạo bởi một chuyên gia hàng đầu về giữ hơi thở dưới nước cho đến … 6 phút. Ảnh: Npower.
Những cảnh quay tại nước Anh: Hình ảnh tại trạm xe lửa Fawley gần Southampton. Đây là nơi Tom Cruise đã lẻn vào để liều mạng nhảy xuống nước. Để thực hiện cảnh quay này, Tom có một chuyên gia hàng đầu đào tạo riêng để có thể nín thở dưới nước 6 phút. Ảnh: Npower.
Ngoài ra còn một số còn phố của London đã được lựa chọn cho các cảnh quay. Cung điện Blenheim ở Woodstock, cũng là một địa điểm được lựa chọn. (Ảnh gốc của hãng phim Paramout Pictures)
Đường phố London lên hình nhiều lần. Cung điện Blenheim ở Woodstock cũng là một địa điểm được lựa chọn. Ảnh: Paramout Pictures.
Không nghi ngờ gì, diễn viên đóng thế tốt nhất của bộ phim là người thực hiện cảnh quay trên cánh máy bay, quay tại trạm RAF Wittering ở Cambridgeshire. Ảnh: Christian Black.
Cảnh ấn tượng nhất của phim là cảnh quay trên máy bay ở căn cứ quân sự RAF Wittering (Cambridgeshire). Ảnh: Christian Black.
Có vẻ như Tom Cruise là một người nghiện những pha hành động mạo hiểm, người thích thực hiện cảnh quay mạo hiểm của mình. Ảnh: Christian Black.
Tom Cruise là người nghiện những pha hành động. Anh thường tự thực hiện các cảnh mạo hiểm. Ảnh: Christian Black.
Trong Rogue Nation (Quốc gia bí ẩn) anh đã tự đặt mình vào một tình huống rất nguy hiểm, khi treo người bên mặt ngoài của một chiếc máy bay vừa cất cánh. (Ảnh gốc của hãng phim Paramout Pictures)
Trong Rogue Nation (Quốc gia bí ẩn) anh tự đóng cảnh treo mình bên ngoài máy bay khi máy bay cất cánh. Ảnh: Paramount Pictures.

Những địa danh được hé lộ trong phim James Bond mới

Đoạn trailer mới của phim "Spectre" (Bóng ma) vừa ra mắt, các fan hào hứng với những cảnh quay tuyệt đẹp tại nhiều địa điểm trên khắp thế giới.

An Ngọc

Bạn có thể quan tâm