Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức ảnh đáng yêu người cha dành tặng con

Để ghi nhớ từng khoảnh khắc đáng yêu được ở bên cạnh con, nhìn thấy con khôn lớn, Wes Armson đã thực hiện một bộ ảnh xung quanh các hoạt động đáng yêu hàng ngày của hai bé.

Theo My Modern Met, những bức ảnh về hai cậu bé kháu khỉnh, đáng yêu được chia sẻ trên mạng những ngày gần đây đang khiến cộng đồng mạng rất thích thú.
Chủ nhân của loạt ảnh này là anh Wes Armson - cha của hai bé.
Tuy nhiên khác với suy nghĩ của nhiều người, Wes không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Thực tế, anh là một kỹ sư cơ khí, chuyên quản lý các dự án về công nghiệp dầu khí tại Alberta.
Nhân vật chính trong các bức hình là hai cậu bé có tên Skyler - 2 tuổi và Maddox vừa tròn 4 tháng tuổi.
Wes có sở thích chụp những khoảnh khắc đáng yêu hàng ngày của con. Anh thường nghĩ ra nhiều ý tưởng và sắm các bộ đồ độc đáo như áo siêu nhân cho con mặc mỗi khi chụp hình.
Wes chia sẻ: "Công việc của tôi khá căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế tôi tìm đến nhiếp ảnh như một cách giúp tôi thư giãn và tăng thêm khả năng sáng tạo. Tôi bắt đầu học hỏi và thử nghiệm với chiếc máy ảnh của mình". 
"Hai cậu con trai đương nhiên là nguồn cảm hứng vô tận của tôi. Ban đầu, tôi thường chụp các bé vào ban đêm khi chúng đang say giấc. Ước mơ được chụp ảnh con của tôi đã có từ rất lâu, khi các con chỉ vừa mới chào đời" - Wes nói.
Anh cũng cho biết thêm, mỗi bức ảnh anh thực hiện về con đều rất quý giá bởi anh trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên con - "Tôi sẽ không quên được lần đầu tiên con mỉm cười, những lần con hắt hơi, đòi ăn..."
Tác giả của bộ ảnh mong muốn đây sẽ là món quá ý nghĩa, chứa đựng nhiều tình cảm mà anh dành tặng cho các con sau này cũng như cho chính bản thân mình.
Một trong những hình ảnh dễ thương nhất mà Wes ghi lại được.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm