Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức tranh dạ quang 3D trên cơ thể người gây chú ý

John Poppleton nổi tiếng thế giới với những bức hoạ cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp, phát sáng trên cơ thể người.

Theo Boredpanda, John Poppleton, nghệ sĩ tài hoa đến từ Wellsville (Utah, Mỹ), đã cho ra đời loạt tranh phong cảnh tuyệt đẹp trên cơ thể người có thể phát sáng trong bóng tối.
Theo Bored Panda, John Poppleton - nghệ sĩ tài hoa đến từ Wellsville Utah, Mỹ - gây chú ý khi cho ra đời loạt tranh phong cảnh tuyệt đẹp trên cơ thể người có thể phát sáng trong bóng tối.
Phong cách nghệ thuật này được gọi là “Bodyscapes” (tạm dịch: “Phong cảnh cơ thể”).
Phong cách nghệ thuật này được gọi là “Bodyscapes” (tạm dịch: Phong cảnh cơ thể).

Những bức tranh 3D đánh lừa thị giác gây chú ý

Nhiều nghệ sĩ đã mang các tác phẩm của mình trưng bày trong viện bảo tàng, thay vì vẽ trên đường phố. Những bức tranh này đều đẹp đến khó tin, khiến người xem choáng ngợp.

“Tôi bị cuốn hút bởi ánh sáng đen, vẻ đẹp cơ thể con người và phong cảnh xung quanh. Tôi muốn tạo ra và thể hiện bản thân mình thông qua nghệ thuật”, John giải thích về con đường ông chọn.
“Tôi bị cuốn hút bởi ánh sáng đen, vẻ đẹp cơ thể con người và phong cảnh xung quanh. Tôi muốn thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật” - John giải thích về con đường mình chọn.
Từ thảo nguyên châu Phi mùa hè đến những cơn bão sấm sét tràn đầy năng lượng, những cảnh vật tuyệt đẹp được nghệ sĩ tài hoa họa nên đầy mê hoặc trên cơ thể con người.
Từ thảo nguyên châu Phi mùa hè đến những cơn bão, sấm sét tràn đầy năng lượng, những cảnh vật này đều được nghệ sĩ tài hoa minh hoạ đầy mê hoặc trên cơ thể con người.
Những tác phẩm của ông luôn tôn vinh vẻ đẹp của con người và thiên nhiên.
Những tác phẩm của John luôn tôn vinh vẻ đẹp của con người và thiên nhiên.
John đã theo đuổi nghệ thuật nhiếp ảnh trong gần 20 năm, nên ông muốn các tác phẩm của mình phải đạt độ chân thực cao nhất.
John đã theo đuổi nghệ thuật nhiếp ảnh trong gần 20 năm, nên ông muốn các tác phẩm của mình phải đạt độ chân thực cao nhất.
Kinh nghiệm ấy giúp nghệ sĩ người Mỹ xử lý ánh sáng hoàn hảo. John sử dụng sơn UV (loại sơn được đóng rắn bằng tia cực tím, được sử dụng cho đồ nội thất và ngoài trời) để vẽ. Sau đó chiếu dưới ánh sáng đen làm nổi bật lên bức tranh phong cảnh kỳ ảo.
Kinh nghiệm ấy giúp nghệ sĩ người Mỹ xử lý ánh sáng hoàn hảo. John sử dụng sơn UV (loại sơn được đóng rắn bằng tia cực tím, được sử dụng cho đồ nội thất và ngoài trời) để vẽ. Sau đó, chiếu dưới ánh sáng đen làm nổi bật lên bức tranh phong cảnh kỳ ảo.
Hiện loạt tranh đang thu hút hàng ngàn lượt xem và được chia sẻ nhiều trên mạng.
Hiện loạt tranh thu hút hàng nghìn lượt xem và được chia sẻ nhiều trên mạng.

9X vẽ tranh 3D trên cơ thể sống động như thật

Hikaru Cho nổi tiếng với biệt tài vẽ tranh trên cơ thể người. Các tác phẩm của cô luôn thu hút, đánh lừa thị giác người xem.


Hàn Phong

Bạn có thể quan tâm