Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ca khúc nhạc phim Hàn khiến người nghe thổn thức

Tiết tấu nhẹ nhàng kết hợp với giọng ca truyền cảm, "Touch Love", "In My Eyes", "Get Off" đang gây sốt trong cộng đồng khán giả mê nhạc phim xứ kim chi.

Touch Love

Nói về nỗi đau thầm kín của người con gái khi dành tình yêu cho người đàn ông có địa vị cao hơn mình, Touch Love với phần trình bày ngọt ngào của Yoon Mi Rae khiến nhiều người nghe rung động khi liên tưởng đến hoàn cảnh của nữ chính Gong Hyo Jin trong bộ phim Master's Sun đang gây xôn xao màn ảnh nhỏ. 


In My Eyes

"Vì tình yêu anh trao em sâu đậm như những giọt nước mắt anh rớt rơi mỗi đêm" chính là tâm sự của anh chàng Park Soo Ha (Lee Jong Suk đảm vai) trong I Hear Your Voice dành cho người con gái anh yêu thương hơn 11 năm qua. Nỗi lòng anh dành trọn nơi cô khiến anh khó lòng kiềm chế khi định mệnh đưa anh gặp lại cô sau khoảng thời gian dài 2 người chia cắt. 

Được trình bày bởi giọng ca đầy nội lực của Kim Yeon Ji, ca khúc In My Eyes đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi xem qua bộ phim này.


Get Off

Get Off  là ca khúc nói lên sự giằng xé dữ dội của người con gái khi phát hiện người cô yêu đang lợi dụng tình cảm của mình để trả thù món nợ cha cô mắc phải với người cha quá cố của anh. Với giọng ca điêu luyện của Lee Ji Hye, ca khúc khiến người nghe như vừa đắm chìm trong nỗi đau của đôi bạn trẻ, vừa cảm giác đó là nỗi đau của chính mình.


Miracle

"Nỗi buồn là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc về sau" chính là lời an ủi chàng bác sĩ thiên tài mắc bệnh tự kỷ Joo Won muốn gửi đến người con gái trong lòng anh thông qua bài hát Miracle.

Được trình bày bởi giọng ca chuyên trị các dòng nhạc nhẹ Lee Young Hyun, ca khúc dễ dàng đi vào trái tim của khán giả khi theo dõi bộ phim mang đầy giá trị nhân văn này.

In My Dream

"Dù đau đến chết đi, anh vẫn là người em yêu" là lời khẳng định luôn hiện hữu trong giấc mơ của nữ chính Lee Yo Won trong phim Empire Of Gold. Ca khúc In My Dream với phần trình bày lay động lòng người của Ali đã khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt khi nghĩ đến số phận của những con người sống trong nhung lụa nhưng không có được hạnh phúc chân chính.


Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm