Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng cổ trang' Lee Yo Won đóng vai hồn ma

Là gương mặt nổi tiếng quen thuộc của thể loại cổ trang, nổi bật qua bộ phim "Nữ hoàng Seon Deok", Lee Yo Won sẽ khiến khán giả khóc khi chỉ còn 49 ngày trên trần gian.

 

Thành công của Lee Yo Won gắn liền với hình ảnh "người xưa".

Cô tiểu thư giàu có Shin Ji Hyun đang ngập tràn hạnh phúc chuẩn bị cho đám cưới với Kang Min Ho thì bất ngờ gặp tai nạn giao thông và phải sống đời thực vật, chỉ 4 ngày trước hôn lễ. Linh hồn Ji Hyun xuất ra khỏi xác và trở thành khách du hành lang thang gặp Thần chết. Thần chết cho rằng có sự nhầm lẫn vì số mạng của Ji Hyun chưa kết thúc nên quyết định để cô trở lại thế gian trong hình hài của Song Yi Kyung, cô gái vì muốn vứt bỏ sự sống đã gián tiếp gây ra tai nạn cho Shin Ji Hyun. Trong vòng 49 ngày, nếu Shin Ji Hyun tìm được 3 giọt nước mắt thuần khiết của những người không cùng huyết thống, khóc thương cô thật lòng, cô sẽ được hồi sinh.

Đóng vai hiện đại là thứ thách đối với mỹ nhân phim cổ trang.

Lòng tốt của Ji Hyun khi còn sống trên thế gian khiến cô tin rằng không phải 3, mà có rất nhiều người yêu thương cô và sẽ rơi nước mắt vì cô. Song, thực tế không như những gì cô tưởng. Bức màn bí mật từ vị hôn phu Kang Min Ho và người bạn thân thiết Shin In Jung dần dần được hé lộ đã khiến Shin Ji Hyun mất niềm tin và đau khổ đến tuyệt vọng. Dù không ít lần muốn từ bỏ đặc quyền 49 ngày, nhưng hàng loạt khó khăn thách thức đã buộc oan hồn của Shin Ji Hyun phải mạnh mẽ vượt lên nỗi đau và chống lại những âm mưu đen tối.

Quen thuộc của thể loại cổ trang, yểu điệu thục nữ nên những nhân vật hiện đại là một thách thức lớn với Lee Yo Won, bởi cô phải thể hiện cùng lúc 2 nhân vật - Song Yi Kyung cô độc, vô cảm với sự sống và linh hồn của Shin Ji Hyun trẻ trung, khát khao được hồi sinh.

“Hãy luôn trân trọng từng phút giây mình được sống để không phải hối tiếc”, thông điệp của bộ phim 49 ngày được gửi gắm đến người xem lúc 19h các ngày thứ hai đến thứ sáu trên HTV2 từ 9/9.

Ngoài Lee Yo Won, 49 ngày còn quy tụ dàn diễn viên toàn những mỹ nam, mỹ nữ của màn ảnh Hàn như Nam Gyu Ri, Jo Hyun Jae, Bae Soo Bin, Jung Il Woo, Seo Ji Hye. Ngoại hình đẹp, kết hợp ăn ý, diễn xuất tự nhiên, sống động cùng những mối tình tay ba đan xen lãng mạn, nhiều kịch tính khiến người xem gần như quên đi cốt truyện có phần liêu trai để trở nên đồng cảm hơn với các nhân vật cũng như tin vào những giá trị nhân văn mà bộ phim chuyển tải.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm