Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cách phối đồ 'nhìn là biết bạn thân'

Khoác lên mình những set đồ xinh xắn, cùng tone màu giúp các đôi bạn thân thể hiện sự gắn bó của mình. Dưới đây là một số gợi ý chọn đồ từ Lyra Shop.

Lyra Shop anh 1

Mặc trang phục giống nhau có lẽ là cách mix đồ cổ điển và được nhiều cặp bạn thân lựa chọn nhất từ trước tới nay. Cách mix đồ này không chỉ giúp nàng không quá khó khăn trong việc lựa chọn, mà còn đảm bảo độ dễ thương cho cả hai.

Lyra Shop anh 2

Một set vest xinh xắn khác màu chính là lựa chọn ngọt ngào cho các đôi bạn thân trong mùa thu. Chỉ cần tạo kiểu tóc giống nhau, tin chắc sẽ rất nhiều người nghĩ rằng các bạn là một cặp chị em sinh đôi.

Lyra Shop anh 3

Nếu không muốn “đụng hàng” mà vẫn cần sự liên quan, các nàng có thể sắm một set đồ cùng tone màu. Tuy không giống nhau về kiểu dáng trang phục, đôi bạn thân vẫn xinh xắn, nổi bật nhờ diện cùng tông màu chủ đạo.

Lyra Shop anh 4

Khác biệt về kiểu dáng nhưng việc lựa chọn cùng chất liệu giúp đôi bạn thân trở nên vô cùng hoàn hảo, vừa tạo ấn tượng, vừa giữ được cá tính riêng của mỗi người. Điểm cộng khác của mix đồ cùng chất liệu là bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng thú vị để lựa chọn.

Lyra Shop anh 5

Không bó buộc theo khuôn mẫu nào, các bạn có thể tạo nên sự đồng điệu nhờ sự kết hợp giữa chất liệu áo và quần hay đôi khi là áo khoác và chân váy... Sự đồng điệu của chất liệu hoặc kiểu dáng sẽ tạo nên nét hiện đại và tinh tế cho các cô nàng.

Lyra Shop anh 6

Việc chọn phong cách thời trang cho “best friend” tưởng như đau đầu sẽ trở nên đơn giản hơn nhờ các gợi ý thú vị từ Lyra.

Lyra Shop anh 7

Nếu nàng đang có kế hoạch đi chơi xa cùng bạn thân hay đơn giản là những buổi dạo phố đón gió mùa về, hãy cùng bạn thân ghé ngay cửa hàng Lyra để chọn lựa set đồ ton sur ton xinh hút mắt. Bạn đọc có thể xem thêm các bộ sưu tập khác của Lyra tại fanpage: Lyrashop105.

Lam moi minh voi phong cach menswear hinh anh

Làm mới mình với phong cách menswear

0

Với đường nét hiện đại cùng màu sắc đa dạng, các thiết kế theo phong cách menswear của Lamia mang đến cho quý cô diện mạo mới thời thượng và nổi bật giữa đám đông.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm