Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đôi TVB 'yêu đi yêu lại'

Trên màn ảnh nhỏ TVB, việc các ngôi sao cứ “yêu đi yêu lại” trong các bộ phim đã không còn là điều xa lạ. Dù không thành cặp ngoài đời thực nhưng số đông khán giả vẫn còn ấn tượng về những chuyện tình màn ảnh này.

Những cặp đôi TVB 'yêu đi yêu lại'

Trên màn ảnh nhỏ TVB, việc các ngôi sao cứ “yêu đi yêu lại” trong các bộ phim đã không còn là điều xa lạ. Dù không thành cặp ngoài đời thực nhưng số đông khán giả vẫn còn ấn tượng về những chuyện tình màn ảnh này.

Trần Hào – Xa Thi Mạn

Chuyện tình màn ảnh của cặp đôi Trần Hào – Xa Thi Mạn đã trở nên quá quen thuộc với khán giả truyền hình. Trong những năm gần đầy, liên tiếp các dự án đình đám đều được gắn với tên tuổi hai ngôi sao này. Từ Công chúa giá đáo cho đến Thiên và địa, Tứ giác tình yêu, Trần Hào và Xa Thi Mạn đều chứng minh khả năng kết hợp vô cùng ăn ý.

Nếu trong Công chúa giá đáo, khán giả bị ấn tượng bởi sự hài hước kiểu “oan gia” thì Tứ giác tình yêu lại mang đến cảm xúc vừa ngọt ngào vừa cay đắng. Dù được mong chờ sẽ trở thành cặp đôi ngoài đời thực nhưng với Trần Hào và Xa Thi Mạn luôn là một đồng nghiệp thân thiết, giữa hai người sẽ chỉ mãi là ranh giới bạn bè.

Lâm Phong – Diệp Tuyền

Từng được mệnh danh là đôi “tiên đồng – ngọc nữ” của TVB, Lâm Phong – Diệp Tuyền nổi đình nổi đám với các phim ăn khách như: Mạnh Lệ Quân, Không thể khuất phục... Với ngoại hình “xứng đôi vừa lứa”, báo giới Hong Kong không ít lần đồn thổi về chuyện “phim giả tình thật” của hai ngôi sao này.

Tuy nhiên, từ khi Diệp Tuyền rời bỏ TVB để sang Trung Quốc lập nghiệp, sức nóng của cái tên Lâm Phong – Diệp Tuyền đã không còn mạnh mẽ như xưa. Tuy nhiên, để đáp lại sự kỳ vọng người hâm mộ, tháng 10 vừa qua, Lâm Phong đã chính thức nhận lời đóng chính trong dự án Tử sai kỳ duyên do Diệp Tuyền đầu tư sản xuất.

Tử sai kỳ duyên không phải do TVB sản xuất, nhưng sự tái hợp bất ngờ này cũng khiến làng phim Hoa ngữ thêm phần sôi động.

Hồ Hạnh Nhi – Huỳnh Tông Trạch

Hồ Hạnh Nhi – Huỳnh Tông Trạch được biết đến nhiều qua hai lần hợp tác trong Mẹ chồng khó tính. Dù trước đó có đóng chung một số phim nhưng mãi đến khi Mẹ chồng khó tính ra mắt, bộ đôi này mới thật sự nổi lên. 

Nói về Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi cho biết: “Ban đầu tôi không có ấn tượng mấy về anh chàng này. Tôi cứ nghĩ đó là một kẻ trăng hoa, chơi bời lêu lổng”. Tuy nhiên, đến lần hợp tác trong Anh hùng trong biển lửa 3 thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác hẳn. 

Dù hiện tại Hồ Hạnh Nhi – Huỳnh Tông Trạch đã chia tay nhưng ấn tượng về tình yêu của hai người trên màn ảnh vẫn còn sâu đậm trong lòng khán giả.

Mã Quốc Minh – Dương Di

Chỉ tính riêng năm 2012, Mã Quốc Minh – Dương Di đã có 3 phim đóng chung phát sóng trên màn ảnh nhỏ TVB. Trừ Danh viện vọng tộc với quan hệ mẹ kế - con chồng thì hai dự án còn lại là Trở về Tam QuốcOn Call 36 Hours đều khiến khán giả ngất ngây bởi độ đẹp đôi và ăn ý.

Thế nhưng, nhiều khả năng vì Dương Di – Mã Quốc Minh được khán giả quá ưu ái nên TVB đã phải “chia cắt” hai người bằng cái kết phim bi thảm trong Trở về Tam Quốc. Thời điểm đó, khán giả đã “ném đá” các nhà sản xuất chẳng nương tay và còn chỉ trích TVB là độc ác.

Chung Gia Hân – Mã Tuấn Vỹ

Cựu diễn viên TVB – Mã Tuấn Vỹ từng khẳng định rằng: “Tôi là người tình màn ảnh của Chung Gia Hân” cũng bởi hai người đã “yêu đi yêu lại” đến 5 lần. Thời điểm Mã Tuấn Vỹ còn được TVB hết mực “cưng chiều”, anh liên tục đóng cặp với nhiều Hoa đán như: Xa Thi Mạn, Trần Pháp Lai, Dương Di, nhưng với Chung Gia Hân thì anh chàng mới có nhiều duyên nợ nhất.

Dù đã nhiều lần hợp tác nhưng bộ đôi này lại chưa một lần có scandal tình ái. Lý giải về điều này, Chung Gia Hân cho biết: “Có lẽ vì hình ảnh của tôi là một cô gái ngoan hiền nên suốt quá trình đóng phim, trừ Lâm Phong ra thì chưa hề có tin đồn tình cảm nào”.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm