Coca-Cola, thương hiệu nước giải khát được yêu thích hàng đầu Việt Nam, khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng.
Nhân dịp năm mới đang đến, Coca-Cola cũng giới thiệu phiên bản lon Tết 2022 đi cùng hình ảnh én vàng quen thuộc để gửi gắm thông điệp ý nghĩa về “Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng”. Đặc biệt, phiên bản én vàng sẽ xuất hiện tại một số địa điểm công cộng ở TP.HCM và Hà Nội. Đến đây, mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè. Độc giả truy cập website để tìm hiểu thêm thông tin.
Bình luận