![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Coca-Cola, thương hiệu nước giải khát được yêu thích hàng đầu Việt Nam, khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng.
Nhân dịp năm mới đang đến, Coca-Cola cũng giới thiệu phiên bản lon Tết 2022 đi cùng hình ảnh én vàng quen thuộc để gửi gắm thông điệp ý nghĩa về “Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng”. Đặc biệt, phiên bản én vàng sẽ xuất hiện tại một số địa điểm công cộng ở TP.HCM và Hà Nội. Đến đây, mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè. Độc giả truy cập website để tìm hiểu thêm thông tin.
Sao Việt hào hứng khoe bộ lon in lời bài hát Vpop
Coca-Cola vừa ra mắt bộ lon “Trao giai điệu hứng khởi”, in 16 lời bài hát ấn tượng từ các bản hit Việt đình đám nhất trong những năm qua.
Én vàng mang xuân về cùng những điều giản dị
Bắt gặp hình ảnh én vàng trên lon Coca-Cola ở các cửa hàng, trên đường phố, hay truyền hình, Internet… cũng là lúc Tết gần về, mang theo những hy vọng diệu kỳ.
Coca-Cola hợp tác The Ocean Cleanup giảm rác thải nhựa tại Việt Nam
Công ty Coca-Cola Việt Nam và tổ chức The Ocean Cleanup vừa thông báo triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, TP Cần Thơ.
Ý kiến bạn đọc
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.