Đến hẹn lại lên, khi những bộ sưu tập lon Coca-Cola phiên bản Tết mang đậm sắc xuân với hình ảnh én vàng quen thuộc xuất hiện, không khí bồi hồi chia tay năm cũ, đón chào xuân mới lại ngập tràn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Đón én vàng, đón Tết diệu kỳ
Minh Tâm, sinh viên năm 3 Đại học Ngoại Thương TP.HCM, chia sẻ: “Thấy hình ảnh én vàng xuất hiện trên các bảng hiệu quảng cáo, tôi mới nhận ra còn hơn một tháng nữa là đến Tết. Bản thân không khỏi bồi hồi vì sắp tạm biệt năm cũ, tạm biệt deadline bài vở và áp lực làm thêm, để trở về nhà, quây quần bên gia đình”.
Tương tự Minh Tâm, nhiều người cũng bày tỏ, chưa năm nào khiến họ mong ngóng Tết như năm nay. Hoàng Anh, nhân viên thiết kế mê “xê dịch” chia sẻ, mỗi năm cô đều đặn du lịch ít nhất một nước mình chưa từng đến. Tuy nhiên, năm nay khiến mọi kế hoạch của cô đảo lộn.
“Thấy én vàng tôi cũng nôn nao. Năm rồi, mọi dự định trải nghiệm đều dở dang, công việc cũng xáo trộn, lại không được về thăm gia đình thường xuyên. Tôi mong năm cũ qua mau, năm mới đến sớm để được sum vầy cùng gia đình. Năm nay, nhà tôi sẽ cùng nhau đi Phú Quốc”, Hoàng Anh tâm sự.
Hình ảnh én vàng xuất hiện trên các bảng quảng cáo ngoài trời của Coca-Cola gợi nhắc Tết đang đến gần. |
Sau một năm với nhiều sự kiện đặc biệt, phần đông mọi người đều mong đợi khởi đầu mới với những điều tươi sáng hơn, nhịp sống bình thường được khôi phục. Trước bối cảnh cả thế giới thấu hiểu hơn giá trị của sẻ chia và gắn kết, những cánh én vàng báo xuân của Coca-Cola cũng khơi dậy những cảm xúc mới mẻ trong thông điệp đón Tết “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”.
Tết không chỉ gói gọn trong những bữa ăn uống linh đình, quần áo lộng lẫy hay các món quà cầu kỳ, niềm vui Tết còn đến từ những khoảnh khắc giản đơn mà trọn vẹn bên người thân, bạn bè. Chỉ cần mở lòng để xích lại bên nhau, hướng đến những giá trị tinh thần, chúng ta có thể tận hưởng mùa Tết bình an, diệu kỳ, sau một năm nhiều biến cố.
Thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ” thu hút sự quan tâm của cộng đồng. |
Những cánh én vàng thân thuộc của Coca-Cola gợi nhắc những điều giản dị vẫn có sức mạnh làm nên mùa Tết ý nghĩa, an vui. Dù cuộc sống ngày càng phát triển với những mong cầu mới, các giá trị cốt lõi vẫn không bao giờ mất đi theo thời gian.
Tết khắc sâu vào trái tim mỗi người Việt nhờ những phong vị yêu thương, gần gũi như cùng mẹ vào bếp trổ tài làm mâm cơm cúng ông Công, ông Táo, chở bố đi chợ sắm những chậu hoa điểm tô ngôi nhà, cười nói cùng hội bạn thân nơi quán quen với giai điệu xuân, góp niềm vui, lan toả hạnh phúc trong cộng đồng qua các hoạt động tình nguyện…
Những cánh én vàng gửi gắm sắc xuân Việt
Là hình ảnh không thể thiếu mỗi dịp xuân về, biểu tượng én vàng trên nền đỏ đặc trưng của Coca-Cola gắn liền với Tết, hạnh phúc đong đầy của sum vầy, đoàn viên cùng hy vọng của những khởi đầu mới. Đến hẹn lại lên, cứ thấy én vàng “phủ sóng” là biết Tết đang rộn ràng gõ cửa.
Mỗi năm lại khoác lên mình bộ cánh khác nhau với những thông điệp ý nghĩa, én vàng mang đến sự thích thú và hứng khởi cho hàng triệu gia đình Việt. Tết Ất Mùi 2015, én vàng được tạo hình với thiết kế “An - Tài - Lộc”, gửi gắm lời chúc xuân viên mãn. Đến Tết Bính Thân 2016, những cánh én vàng được cách điệu tạo hình ngôi sao, trái tim và hoa mai rực rỡ. Đến Tết 2018, “gia đình” én vàng được các hoạ sĩ trẻ tuổi hàng đầu Việt Nam thổi hồn sinh động, khơi gợi tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, cộng đồng.
Hình ảnh én vàng xuất hiện trên thiết kế hiện đại kết hợp các họa tiết đặc trưng ngày Tết Việt Nam của Coca-Cola năm nay. |
Trước thềm xuân Tân Sửu 2021, thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ” lần nữa cho thấy sự thấu cảm tinh tế của Coca-Cola với cộng đồng. Truyền cảm hứng để mọi người thêm trân trọng những điều nhỏ bé, cảm nhận Tết bằng cái nhìn khác, Coca-Cola nhấn mạnh: “Tết không cần xa hoa cầu kỳ, bởi những điều tuyệt vời bạn muốn cho đi, bạn đã có sẵn trong trái tim chan hoà, ấm áp của mình”.
Những hành động tưởng chừng đơn giản, bình thường nhưng xuất phát từ mong muốn kết nối, sẻ chia sẽ góp phần gạt bỏ những lo toan, từ đó vẽ nên bức tranh Tết diệu kỳ trên khắp đất nước.
Không chỉ là cách thức gieo lộc xuân độc đáo, hành trình của én vàng qua phố phường và những món quà đi khắp 3 miền còn giúp Coca-Cola không ngừng tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ, từ đó ghi điểm với người tiêu dùng Việt về thương hiệu sáng tạo và nhân văn.
Bình luận