Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chàng doorman điển trai nhất thế giới

Chỉ là nhân viên trực cổng khách sạn, nhưng 4 anh chàng này lại sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, giúp họ đổi đời.

Chàng nhân viên Albert Lapi của khách sạn Thompson Toronto.
Albert Lapi làm việc tại khách sạn Thompson Toronto từ năm 2010 tới nay.
Gương mặt được đánh giá manly và hấp dẫn hơn khi cau mày, Albert làm việc tại khách sạn Thompson Toronto từ năm 2010 tới nay.
Gương mặt được đánh giá manly và hấp dẫn hơn khi cau mày.
Với thái độ niềm nở khi mở cửa đón, Albert “đánh cắp” trái tim của nhiều vị khách nữ. Albert thường được các khách VIP và khách quen chỉ định phục vụ mỗi khi đến Thompson Toronto.
Albert Lapi trên sàn diễn thời trang.
Ngoài công việc ở khách sạn, Albert còn là một người mẫu diễn catwalk và lên bìa các tạp chí thời trang.
Max Styles có vẻ ngoài dễ gần.
Max Styles có vẻ ngoài dễ gần. Nơi làm việc: Khách sạn Gild Hall, Manhattan. Sinh ra ở Bronx, Max Styles khá thông thạo thành phố New York và được biết tới là một trong những nhân viên xuất sắc nhất của khách sạn 4 sao sang trọng Gild Hall. Ngoài gương mặt ưa nhìn, Max còn là cử nhân khoa tâm lý của trường Hunter College.
Chàng trai người Ý Simone Signoritti làm việc ở khách sạn tại Anh.
Chàng trai người Ý Simone Signoritti làm việc ở khách sạn Belgraves, London, Anh. Simone mới đến London được 8 tháng để tìm cuộc sống mới tại đây.
Ngoài gương mặt điển trai, Simone có thân hình mơ ước khi từng 2 lần chiến thắng bộ môn bơi lội ở quê nhà. Công việc hàng ngày của Simone là đứng tại hành lang khách sạn để giúp đỡ các vị khách VIP.
Ngoài gương mặt điển trai, Simone có thân hình mơ ước khi từng 2 lần chiến thắng bộ môn bơi lội ở quê nhà. Công việc hàng ngày của Simone là đứng tại hành lang khách sạn để giúp đỡ các vị khách VIP.

Doorman của khách sạn Viceroy New York là một người mẫu.,
Janos Molanrk, doorman của khách sạn Viceroy New York là một người mẫu. Mặc dù ký hợp đồng với một trong những công ty quản lý người mẫu lớn nhất thế giới nhưng chàng trai người Hungary Janos Molanrk vẫn kiếm việc làm thêm ở khách sạn Viceroy.
Janos Molanrk trên tạp chí Elle Man phiên bản Hungary.
Janos chia sẻ anh thích được trò chuyện với các vị khách, có những lần cuộc nói chuyện kéo dài tới 45 phút trong khi nhiệm vụ của Janos là mang đồ đạc lên phòng cho khách, gọi giúp họ taxi. 

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm