Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chi tiết thú vị nhất Sasuke Việt Nam tập 15

Kiều Văn Nghĩa chinh phục thử thách với 1 phút 22 giây 71, Fang Bin mang đến những pha trình diễn đẹp mắt, Donny Byrne lấy đà thông minh là các chi tiết thú vị trong Sasuke tập 15.

Trong tập 15, khán giả được theo dõi những màn trình diễn kịch tính trong chuỗi thử thách gồm “Hãy chọn dây đúng”, “Chiếc nón diệu kỳ”, “Thang cá hồi” và “Đường cong may mắn”. Kết quả, 5 thí sinh vượt qua thử thách và 2 thí sinh phải chia tay cuộc thi. Song điều đặc biệt là dù chiến thắng hay không, các chiến binh đều cống hiến cho khán giả những giây phút hồi hộp và gay cấn.

Điển trai, rắn rỏi và có pha trình diễn đẹp mắt, chuẩn xác nhất có lẽ là thí sinh “xông đất” tập 15 - chiến binh Fang Bin người Trung Quốc. Là người mở màn vòng thi nhưng với động tác kỹ thuật chuẩn xác và tinh thần quyết tâm, sự tập trung cao độ, Fang Bin xuất sắc vượt qua vòng thi, trở thành người chiến thắng đầu tiên với thành tích khá cao là 1 phút 29 giây 54.

Sasuke Viet Nam anh 1
Chiến binh Fang Bin người Trung Quốc. ()

Thành tích của Fang Bin có lẽ đã gây áp lực không nhỏ với 6 thí sinh còn lại. Tuy nhiên, điều bất ngờ thú vị là cuối cùng, quán quân của vòng thi - người đạt giải thưởng 8 triệu đồng lại thuộc về Kiều Văn Nghĩa (24 tuổi, huấn luyện viên gym, Hà Nội).

Mặc dù bản thân vừa trải qua một cơn sốt, nhưng với tham vọng chinh phục Sasuke Việt Nam để được dự thi Sasuke phiên bản ở Nhật, Mỹ..., Kiều Văn Nghĩa chứng tỏ được khả năng, thể trạng, sự nhanh nhẹn của mình bằng cách vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng với thành tích 1 phút 22 giây 71.

Toàn bộ trường quay dường như vỡ òa với cảm xúc phấn khởi sau chiến thắng của Nghĩa. Chiến thắng này còn ghi dấu niềm tự hào thể trạng, tài năng Việt Nam tại vòng thi có tới 3 thí sinh là người nước ngoài (Mỹ, Australia và Trung Quốc).

Sasuke Viet Nam anh 2
Kiều Văn Nghĩa xếp đầu bảng với 1 phút 22 giây 71.

Chàng trai làm nghề lắp đặt các trò chơi mạo hiểm ở TP.HCM - Đào Đình Mạnh (31 tuổi, Thái Bình) - gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ những cú lăng mình uyển chuyển từ “Thang cá hồi” sang dây văng và vượt qua vòng thi với thành tích 2 phút 13 giây 58.

Hai chiến binh người nước ngoài còn lại là Mike Needham (31 tuổi, Mỹ) và Donny Byrne (Australia) cũng gây được hiệu ứng lan tỏa với khán giả bởi phong thái bình tĩnh, tự tin nhưng tràn đầy quyết tâm. Không đạt hiệu quả tốc độ cao như 3 thí sinh trên nhưng Mike Needham và Donny Byrne cũng khiến khán giả thán phục vì lợi thế có sải tay, sải chân dài, giúp họ có những cú leo bám, đu người dễ dàng và chuẩn xác.

Sasuke Viet Nam anh 3
Pha trình diễn đẹp mắt của Donny Byrne (Australia).

Chiến binh Phạm Xuân Hùng (31 tuổi, làm nghề môi giới BĐS, Đồng Nai) sau khi xuất sắc vượt qua vòng thi “Hãy chọn dây đúng” đã thất bại vì cú trượt chân ở bậc thềm tiếp nối phần thi “Chiếc nón diệu kỳ”.

Cuối cùng, tập 15 khép lại với phần thi đấu đầy tiếc nuối của Võ Văn Quang Vinh, chàng trai Đắk Lắk 26 tuổi làm nghề cắt tóc. Anh đã dùng số tiền dành dụm nửa năm để tự làm phòng tập ở nhà với ước mơ chinh phục Sasuke.

Vinh dừng cuộc chơi ở phần thi “Hãy chọn dây đúng” do bám vào dây quá thấp, với dây không tới khiến anh mất nhiều thời gian cũng như sức lực và bị rơi xuống nước. Nhiều người tiếc nuối cho chàng trai trẻ chân chất và chờ mong anh trở lại với Sakuke mùa sau.

Thành công của chương trình có lẽ không thế thiếu vai trò của cặp đôi MC Thành Trung và Hà Trinh. Cặp đôi nhiều phen làm khán giả phải cười ồ vì các màn tung hứng dí dỏm, hài hước.

Sasuke Viet Nam anh 4
Cặp đôi MC dẫn dắt thông minh, hài hước.

Không giới hạn - Sasuke Việt Nam 2018 sẽ còn nhiều màn trình diễn hay và những câu chuyện thú vị. Khán giả tiếp tục đón xem tập 16 với nhiều thí sinh hạt giống, hứa hẹn những màn trình diễn bất ngờ và ấn tượng vào lúc 12h thứ bảy hàng tuần trên sóng VTV3.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm