Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiếc Honda SH độ độc đáo ở Việt Nam

Hầu hết dân chơi đều thích độ những chiếc SH nguyên bản thành phiên bản đậm chất thể thao hay có tên gọi khá độc.

Những chiếc Honda SH độ độc đáo ở Việt Nam

Hầu hết dân chơi đều thích độ những chiếc SH nguyên bản thành phiên bản đậm chất thể thao hay có tên gọi khá độc.

SH 150i độ kiểu mở yên xe độc đáo

Chiếc SH 150i nguyên bản của Honda Việt Nam được chủ nhân của nó độ kiểu mở yên tự động nâng lên nhờ thanh thủy lực. Bên cạnh đó, đèn pha nguyên bản cũng được thay bằng đèn bi xenon từ xe Audi, mặt trước với một số chi tiết được sơn màu đen, tay nắm Rizoma, chắn bùn sau phun carbon, miếng ốp pô là loại dành cho Click 125i đời mới. Ngoài ra, một số chi tiết khác cũng được làm mới như phanh đĩa, sơn lốc máy hay yên xe với đường chỉ khâu màu đỏ mang đến chất thể thao cho xe.

Clip SH 150i độ kiểu mở yên độc đáo.

SH 125 độ ống xả nổ như xe đua

Chủ nhân của chiếc xe tay ga hiệu Honda đã thay ống pô "zin" bằng một ống xả to hơn, vì thế tiếng nổ nghe cũng đầm hơn. Ngoài ra, chiếc SH 125 còn được chủ nhân của nó độ thêm bodykit, lắp thêm quạt gió và sơn lại toàn bộ nguyên con với vành xe, tay phanh, đuôi xe được sơn tĩnh điện. Miếng ốp pô phun carbon có tác dụng giảm bớt độ nóng.

Clip SH 125 độ ống xả nổ như xe đua.

SH 2012 độ phiên bản thể thao

SH 2012 màu trắng trở nên đậm chất thể thao và nam tính. Ảnh: Otofun.

Chiếc xe tay ga Honda SH 2012 màu trắng nguyên bản đã được chủ nhân của nó độ phong cách thể thao bằng việc thay mới mặt nạ trước ngầu hơn. Đầu xe, tay nắm đuôi xe, giảm xóc và vành xe được sơn màu đen, viền đỏ. Thân xe cũng được điểm xuyết bằng miếng dán decal màu đỏ.

SH 2012 phiên bản "bạch tuyết lọ lem"

Ảnh: Otofun.

Một dân chơi ở Thái Nguyên đã độ chiếc Honda SH 2012 phiên bản màu trắng thành phiên bản có tên gọi "Nàng bạch tuyết lọ lem", ám chỉ tông màu đen pha lẫn màu trắng. Theo đó, một số chi tiết như phần đầu, vành xe, giảm xóc, tay nắm phía sau được sơn đen. Thân xe và dè trước cũng được dán decal màu đen. Đặc biệt, vành trước còn được sơn viền trắng khá nổi bật. Yên xe cũng được điểm xuyết bằng đường viền trắng.

SH độ dàn đèn độc đáo

Toàn bộ hệ thống đèn pha và xi-nhan phía trước đã được chủ nhân của nó thay thế bằng đèn xenon dành cho xe Audi Q5 và dàn đèn LED O'block Homemade. Bên cạnh đó là một số chi tiết được làm mới với dây dầu Venhill Fake, tay cầm Calculous, tay phanh Racingboy và cùm dầu SFS. Cặp giảm xóc "zin" được sơn lại.

SH 2012 thể thao

Chiếc SH 2012 màu trắng nguyên bản cũng được chủ nhân của nó độ kiểu dáng thể thao khi sơn lại vành xe, giảm xóc, tay nắm phía sau, phun carbon ở phần đầu xe hay yên xe với đường chỉ đỏ.

*Bạn cũng đang sở hữu một chiếc xe độ độc đáo? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh về chiếc xế cưng của mình tại địa chỉ email: xe360.share@zing.vn.

Nguyễn Hân

Theo Infonet

Nguyễn Hân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm