Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những clip ấn tượng tặng thầy cô

Đồ họa người thầy dễ gần trong mắt của sinh viên năm nhất, học sinh Tây hát Bụi phấn... là những clip dễ thương dành tặng thầy cô.

Sự khác nhau giữa thầy giáo thực tế và trong tưởng tượng

Clip  Teacher in my mind được thực hiện bởi Trần Minh Quân và Nguyễn Trung Hiếu, sinh viên khoa Thiết kế đồ họa Đại học FPT.

Clip kể lại câu chuyện thú vị của một tân sinh viên khi cảm nhận về người đứng trên bục giảng. Nếu thầy cô trong ý nghĩ rất nghiêm khắc, khó gần thì thầy cô thực tế luôn quan tâm, hết mực với học trò.

Người thầy trong tưởng tượng và ngoài thực tế Clip là những ấn tượng về thầy giáo của sinh viên năm thứ nhất.
Học sinh Tây hát 'Bụi phấn' Những học sinh tại Australia lên sân khấu cùng hát bài "Bụi phấn" bằng tiếng Việt để tặng thầy cô.

Tặng thầy - người anh trai trên cả tuyệt vời

Một nhóm học sinh đã dành tặng TS Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên Đại học Sư phạm TP HCM clip với nhiều lời bày tỏ tình cảm.

"Có một người thầy cho đi mà không cần nhận lại", "Có người thầy cuộc đời lận đận lắm gian truân mà vẫn mạnh mẽ, mang tiếng cười rộn rã cho học trò...", nhóm học sinh viết.

Clip cảm ơn người thầy 'cho nhiều mà không nhận lại' Clip tặng giảng viên Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Giáo viên hơn 30 năm không có ngày 20/11

Ở khu vực không điện, không đường, không sóng điện thoại, nhiều giáo viên cắm bản chưa từng biết đến món quà, lời chúc ngày 20/11.

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm