Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những clip hài hước của 'Planes'

"Thế giới máy bay" ra đời dựa trên dựa trên cảm hứng từ hai phần của "Cars" - bộ phim đã khiến hàng triệu con tim phải thổn thức trong năm 2006.

Poster của Planes.

Chuyện phim kể về Dusty - một chiếc máy bay cánh quạt cũ, rỉ sét nhưng luôn mơ mộng được tham gia vào một cuộc đua máy bay vòng quanh thế giới khủng nhất từ trước đến nay. Nhưng oái oăm ở chỗ, Dusty lại mắc bệnh sợ độ cao. Và với sự giúp đỡ, ủng hộ của một phi đội với những nhân vật mới toe và hài hước, Dusty đã dang rộng đôi cánh đến với thử thách lớn nhất trong cuộc đời. 

Nhưng bởi nguồn cảm hứng xuất phát từ Cars nên khán giả có thể dễ dàng nhận thấy nhiều nét tương đồng giữa hai bộ phim này. Giờ đây đường đua trong vương quốc xe hơi đã được dịch chuyển lên bầu trời, các bạn siêu xe biến thành siêu máy bay, còn cốt truyện vẫn tập trung về hành trình vượt qua thử thách để tìm được chính mình của nhân vật.

Lần đầu tiên gặp El Chuba, Dusty không thể giấu được sự hâm mộ và khi ấy El Chuba rất ấm áp đón chào fan hâm mộ cùng với tưởng tượng sẽ có nhiều điều thú vị trong chặng đua lần này.
Đồng hành cùng Dusty đoạn này có Ishani, nàng máy bay lắm đường cong dễ thương. Và cả hai đã có một khoảng thời gian tâm sự rất gần gũi và nhẹ nhàng.

 


BullDog xấu tính trêu chọc El Chupa và thật bất ngờ khi El Chupa không chỉ phớt lờ lời trêu chọc ấy mà còn bình tĩnh mắng lại BullDog.

Các món quà đặc biệt từ nhà phát hành Planes.

Nhà phát hành Planes và BBT dành tặng độc giả trả lời nhanh và đúng những câu hỏi dưới đây các phần quà đặc biệt gồm 3 chiếc mũ và 3 phụ kiện tiện dụng khi du lịch. 

1. Nhân vật Ned & Zed được lồng tiếng bởi ai?

a. Gabriel Iglesias
b. Gabriel & Enrique Iglesias
c. Enrique Iglesias

2. Dane Cook lồng tiếng cho nhân vật nào?

a. Dusty
b. Dusty & Skipper
c. cho chính Dane Cook

Câu trả lời gửi về hòm thư news@zing.vn trước 18h ngày 18/9.

G.A.

Bạn có thể quan tâm