Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô gái nổi tiếng sẽ thi tốt nghiệp vào tuần tới

Những cô gái sinh năm 1996 như Quỳnh Anh Shyn, Kiều Phạm, Mẫn Tiên... đều trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.


3 năm trước, Quỳnh Anh Shyn bắt đầu được biết đến khi là nữ sinh xinh đẹp đỗ vào trường THPT Phan Đình Phùng với số điểm cao. Suốt 12 năm học, cô gái này giữ vừng danh hiệu học sinh giỏi toàn diên.
3 năm trước, Quỳnh Anh Shyn bắt đầu được biết đến khi là nữ sinh xinh đẹp đỗ vào trường THPT Phan Đình Phùng với số điểm cao. Suốt 12 năm học, cô gái này giữ vững danh hiệu học sinh giỏi. (Ảnh: FBNV).
Ngày 4/5, Quỳnh Anh Shyn thi đỗ chương trình Cử nhân quốc tế FPT – B2G, ngành Quản lý sự kiện trường ĐH FPT Hà Nội. Sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, cô sẽ học tại ngôi trường này.
Ngày 4/5, Quỳnh Anh Shyn thi đỗ chương trình Cử nhân quốc tế FPT – B2G, ngành Quản lý sự kiện ĐH FPT Hà Nội. Sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT, cô sẽ học tại ngôi trường này. (Ảnh: FBNV).

Tháng 3/2014, Kiều Phạm nổi lên là hiện tượng cover nhạc trên Youtube với nhiều bản hit như Em của ngày hôm qua, Mình Yêu nhau đi, Trót yêu... Cô nữ sinh lớp 12, trường THPT Việt Bắc, thành phố Lạng Sơn đang chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp. (Ảnh: FBNV).

Kết thúc thời học sinh, Kiều Phạm sẽ dự thi chuyên ngành Thanh nhạc, khối N, CĐ Nghệ thuật Hà Nội theo đuổi đam mê trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. (Ảnh: FBNV).
Sinh năm 1996, Mẫn Tiên được biết đến là gương mặt nổi bật trong bộ ba sát thủ, bên cạnh Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Cô gái trường THPT Trần Phú (Hà Nội) đạt học lực khá trong năm lớp 12. (Ảnh: FBNV).
Sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp, Mẫn Tiên sẽ dự thi trường ĐH Kinh tế Quốc dân và ĐH Thăng Long (Hà Nội). (Ảnh: FBNV)
An Japan cũng là cô gái Hà thành được nhiều người biết đến đất Hà thành. Trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, cô gây ấn tượng với khả năng ca hát của mình.
An Japan cũng là cô gái được nhiều người biết đến. Trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, cô gây ấn tượng với khả năng ca hát. (Ảnh: Synguyenngoc).
Mới đây, An Japan vừa kết thúc lễ bế giảng năm học, chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. Không tiết lộ về trường ĐH mình sẽ thi vào nhưng An cũng cho biết, cô rất hứng thú với các hoạt động nghệ thuật và sẽ tập trung vào học tập để có công việc ổn định. (Ảnh: Eventus).
Được biết đến trong cuộc thi Miss Teen 2012 nhưng Đào Phương Thảo - nữ sinh trường THPT Phương Nam không thực sự để lại ấn tượng. (Ảnh: FBNV)
 	Trước kỳ thi tốt nghiệp và đại học, Phương Thảo tỏ ra lo lắng, mệt mỏi vì áp lực bài vở.
Trước kỳ thi tốt nghiệp và đại học, Phương Thảo tỏ ra lo lắng, mệt mỏi vì áp lực bài vở. (Ảnh: FBNV)

Trình độ học vấn của bạn trai các hot girl

Dù chọn con đường học vấn hay theo đuổi nghệ thuật nhưng những chàng trai này đều khiến nhiều người bất ngờ về tài năng và sự nỗ lực của mình.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm