Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô nàng cực chất ở buổi casting Fashionista Vietnam

Không kém cạnh các bạn trai cá tính, nhiều tín đồ thời trang nữ tạo phong cách bằng những set trang phục ấn tượng, phá cách.

Đến tham gia buổi casting khu vực phía Nam chương trình Fashionista Vietnam, đa số các tín đồ đều chứng tỏ gu thời trang ấn tượng, phá cách và nổi bật. Trong ảnh, một cô gái gây ấn tượng với set đồ mang hơi hướng miền Viễn Tây nước Mỹ. Bộ phụ kiện ăn nhập với tổng thể.
Một số nữ thí sinh chọn phong cách nổi loạn với trang phục unissex, màu tóc nhuộm trắng ấn tượng và phong thái tự tin.
Nổi bật trong nhóm 100 thí sinh là tín đồ thời trang có màu tóc nhuộm xanh cá tính. Cô gái này chuộng gam màu đen, có những điểm nhấn thắt buộc tại chân, tay áo. Phụ kiện đi kèm hợp mốt.
Phong cách thời trang thanh lịch của cô gái này dễ gây thiện cảm đến ban giám khảo. Cách phối đồ tựa phong cách thường thấy ở giám khảo BTV Thanh Trúc. Nữ thí sinh cũng cho biết, cựu người mẫu cũng chính là thần tượng thời trang của cô.
Đối lập với hình ảnh thanh lịch có các tín đồ chuộng mốt phá cách, hoặc mặc đồ ngẫu hứng. Trong ảnh, một tín đồ ứng dụng lối mix trang phục bất quy tắc, tạo nét phá cách riêng không trùng lặp.
Nữ thí sinh này táo bạo hơn với cách mix quần giả váy kèm áo sơ-mi. Phụ kiện gồm túi tua rua, vòng tay, vòng cổ phong cách bohemien.
Thí sinh này chuộng phong cách gợi cảm, cô mix áo crop-top ôm sát cùng chân váy bút chì bó gợi cảm, giày boots đế thấp.
Tín đồ thời trang này không ngại diện bra-top kết hợp cùng quần âu, giày cao gót. Tổng thể cây màu đen khá ấn tượng.
Tín đồ nữ này cũng rất chuộng tông đen tuyền, cô phối ăn ý giữa áo voan mỏng, quần ống đứng ca-rô. Áo da khoác ngoài mạnh mẽ.
Áo sơ-mi dáng dài giúp tín đồ này nổi bật hơn hẳn. Cô kết hợp cùng quần lửng ống suông mang lại nét hiện đại.
Cô gái này đơn giản hơn với áo vest khoác ngoài phong cách hiện đại.
Phong cách năng động mang lại sức hút cho nữ thí sinh này. Chân váy co giãn, họa tiết sọc kẻ hợp mốt.
Mốt thời trang "giấu quần" được tín đồ này ứng dụng hiệu quả. Cô mix tinh tế cùng phụ kiện clutch đồng màu và dây cổ phá cách.
Tín đồ thời trang này thường góp mặt ở các sự kiện thời trang phía Nam. Cô sở hữu phong cách mạnh mẽ, khác lạ và không trùng lặp với nhiều tín đồ khác.

Khánh Ly

Ảnh: An Trần, Thành Luân

Bạn có thể quan tâm