Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số phía sau Victoria's Secret Fashion Show 2015

Khép lại với khá nhiều lời chê bai nhưng Victoria's Secret Fashion Show sẽ vẫn được hàng triệu khán giả trông đợi vào ngày phát sóng 8/12.

Tỷ phú 78 tuổi Les Wexner là "ông chủ" của Victoria's Secret. Với hơn 1.000 cửa hàng trên khắp thế giới, năm 2014, thương hiệu nội y nổi tiếng đạt doanh thu hơn 7,2 tỷ USD.
5 người mẫu tham gia Victoria's Secret Fashion Show năm nay có tên trong danh sách Những người mẫu thu nhập cao nhất thế giới. Tổng thu nhập trước thuế của 5 cô gái tính từ tháng 6/2014 đến tháng 6/2015 là 28,5 triệu USD.
Tạp chí kinh doanh nổi tiếng thế giới Forbes gọi Victoria's Secret Fashion Show 2015 là sàn diễn 50 triệu USD. Bởi ước tính, thu nhập của tất cả 47 người mẫu tham gia show năm nay vượt qua con số 50 triệu USD. Thậm chí, 16 trong tổng số 21 người mẫu được trả lương cao nhất thế giới 2015 từng hoặc đang là người mẫu cho Victoria's Secret.
47 người mẫu - trong đó 15 người là thiên thần Victoria's Secret - có tổng số người theo dõi trên Instagram là 88 triệu người.
Victoria's Secret rất biết cách khoản đãi các thiên thần, đặc biệt là những người lâu năm. Hợp đồng của những thiên thần kỳ cựu được khẳng định có giá trị tới 7 con số. Người mẫu Brazil 34 tuổi Adriana Lima đang giữ kỷ lục với 15 năm khoác trên mình đôi cánh của Victoria's Secret.
Show sử dụng 40 lọ keo xịt tóc, 60 máy làm xoăn, 46 đôi cánh. 47 người mẫu thể hiện 75 thiết kế.
Đây là lần đầu tiên Kendall Jenner và Gigi Hadid sải bước trên sàn diễn của Victoria's Secret.
Chân dài 30 tuổi Lily Aldridge là người được chọn để diễn với bộ nội y Fireworks Fantasy tri giá 2 triệu USD, được đính từ hơn 6.500 viên đá quý. 
Điều đáng chú ý là trong phần chụp ảnh quảng cáo trước show diễn, Lily Aldridge mặc thẳng chiếc áo này vào người dù hoạt động khá nhiều, nhưng trên sân khấu ngày 11/11, cô lại mặc nó bên ngoài một chiếc áo ngực khác. Điều này đã khiến Fireworks Fantasy bị chê rẻ tiền và kém nổi bật.
Dù khép lại với khá nhiều lời chê bai, từ sân khấu đơn điệu, dàn mẫu kém xinh, thiếu sao trên thảm đỏ, Fireworks Fantasy rẻ tiền cho tới những đôi cánh cũ dùng lại nhưng sẽ vẫn có hàng triệu khán giả trông đợi ngày phát sóng của Victoria's Secret Fashion Show vào ngày 8/12, trên 158 quốc gia. 

H.G

Bạn có thể quan tâm