Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dấu ấn tại hành trình âm nhạc BUDJs 2015

Trong đêm chung kết ngày 13/12 tại SECC, quận 7, BUDJ Get Looze đã trở thành quán quân của BUDJs 2015 sau những vòng thi đấu đầy thú vị và không kém phần gay cấn.

Đêm chung kết bùng nổ với sự góp mặt của DJ huyền thoại Tiesto, cùng gương mặt xứng đáng nhất với giải quán quân của BUDJs 2015 đã lộ diện. Cùng điểm lại những dấu mốc đáng nhớ trong chuyến hành trình của sân chơi đình đám dành cho các DJ Việt Nam.

Bắt đầu từ tháng 10, cuộc thi BUDJs 2015 đã khởi động sau thành công của BUDJs 2014, trở thành sân chơi lớn đáng mong đợi dành riêng cho giới DJ và những tín đồ âm nhạc EDM.

Cuộc thi không chỉ tìm ra DJ tài năng nhất mà còn mang đến cho các raver những cuộc vui âm nhạc, mang những DJ đình đám thế giới về Việt Nam.

BUDJs 2015 đã thu hút sự tham dự của hàng chục nghìn khán giả yêu nhạc, đạt được thành công vang dội khi mang đến cơ hội phát triển cho các DJ đến với con đường chuyên nghiệp hơn và vươn ra ngang tầm khu vực, đưa nền âm nhạc Việt tiệm cận với thế giới hơn.

BUDJs 2015 đã trở thành sân chơi âm nhạc đúng nghĩa dành cho các EDM Raver và là nơi thi thố tài năng thực chất của các DJ hàng đầu Việt Nam.
BUDJs 2015 đã trở thành sân chơi âm nhạc đúng nghĩa dành cho các EDM raver và là nơi thi thố tài năng thực chất của các DJ hàng đầu Việt Nam.

Trong đêm chung kết ngày 13/12 tại SECC, quận 7, BUDJ Get Looze đã trở thành quán quân của BUDJs 2015.

Anh chia sẻ: “Tôi tham gia BUDJs 2015 vì đây là cuộc tranh tài chưa từng có, quy tụ 30 DJ hàng đầu Việt Nam. BUDJs cũng là một cơ hội lớn để tôi có thể giao lưu với các DJ hàng top đầu thế giới của chiến dịch MADE for Music do Budweiser tổ chức.

Sân chơi này còn tạo cơ hội để cho các bạn DJ đã và đang nổi tiếng phát triển hơn trong sự nghiệp qua các chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật xuyên suốt một năm sau khi đoạt giải. Và thật may mắn, tôi đã đoạt được cơ hội này cho sự nghiệp DJ của mình sau 10 năm theo nghề, khiến tôi thấy sự cố gắng và nỗ lực của mình đã đạt được trái ngọt rồi”.

Cuộc thi đã thu hút hàng chục ngàn lượt vote từ các khán giả và top 12 đã lộ diện, chính thức bước vào cuộc đua trình diễn.
Cuộc thi đã thu hút hàng chục ngàn lượt vote từ các khán giả và top 12 đã lộ diện, chính thức bước vào cuộc đua trình diễn.
3 đêm nhạc của top 12 đã thu hút hàng nghìn raver đến với Cargo Bar bất chấp tiết trời mưa gió, tạo nên không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt với những live set được đầu tư công phu và kỹ lưỡng.
3 đêm nhạc của top 12 đã thu hút hàng nghìn raver đến với Cargo Bar bất chấp tiết trời mưa gió, tạo nên không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt với những live set được đầu tư công phu và kỹ lưỡng.
Sau những phần trình diễn xuất sắc, top 4 đã lộ diện với các BUDJ TyTy, Get Looze, Minh Trí và Huy DX. Và các bạn bắt đầu hành trình rèn luyện và cọ sát tại những tụ điểm hot nhất TP HCM và Hà Nội.
Sau những phần trình diễn xuất sắc, top 4 đã lộ diện với các BUDJ TyTy, Get Looze, Minh Trí và Huy DX. Các bạn bắt đầu hành trình rèn luyện và cọ sát tại những tụ điểm hot nhất TP HCM và Hà Nội.

Không chỉ dừng lại ở đó, những tài năng DJ của BUDJs 2015 còn được tiếp cận những sân chơi lớn để học hỏi được nhiều hơn từ các DJ đẳng cấp thế giới. Top 4 đã được tham dự để trải nghiệm không khí âm nhạc đỉnh cao từ lễ hội âm nhạc lớn nhất châu Á - Budweiser STORM tại Thâm Quyến.

Trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 13/12 vừa qua tại SECC, cùng với sự góp mặt của DJ huyền thoại thế giới Tiesto, top 4 đã có màn trình diễn bùng nổ và DJ Get Looze trở thành quán quân của BUDJs 2015.

Đêm chung kết BUDJs 2015 đã trở thành lễ hội âm nhạc thực sự với sự góp mặt của hàng nghìn EDM raver. Với ê-kíp sản xuất chuyên nghiệp, Budweiser Festival đã mang đến một không khí âm nhạc đỉnh cao kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và nghệ thuật ánh sáng kỳ ảo, làm thỏa mãn những tín đồ EDM khó tính nhất.

Cuộc thi BUDJs 2015 đã khép lại, nhưng đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những hoạt động sôi nổi của quán quân BUDJs 2015. Tiếp theo, BUDJ Get Looze và Minh Trí sẽ cùng 5 khán giả may mắn nhất sở hữu chiếc vé VIP đến với thánh địa âm nhạc Tomorrowland 2016 tại Brazil để tham gia vào không khí âm nhạc đỉnh cao thế giới.




Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm