Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn là fashionista hàng đầu

Nếu bạn hội tụ đa số những đặc điểm dưới đây, không còn nghi ngờ gì nữa, bạn là cô nàng sành mốt và rất yêu thời trang.

1. Bạn sở hữu khoảng 6 đôi sneakers trong tủ giày, tuy nhiên, không có đôi nào trong số đó được bạn sử dụng để đi tập thể dục.

2. Bạn thích mặc crop-top từ năm 2011, bất chấp sự phản đối, chê bai từ những cô bạn thân.

3. Chiều cao không phải vấn đề đối với bạn. Bạn luôn biết cách phối đồ, chọn trang phục sao cho nổi bật và bắt mắt nhất. Có những set đồ hoàn toàn không đắt tiền, nhưng lại khiến những người xung quanh bạn phải trầm trồ vì sự sang trọng, sành điệu.
4. Đối với bạn, phụ kiện cũng quan trọng không kém trang phục. Bạn luôn có cách mix phụ kiện ấn tượng để tạo điểm nhấn.
5. Bạn sẵn sàng diện những món đồ mà người khác cho là lập dị ra phố, ngay cả khi bị bạn trai phản đối. Đó có thể là chiếc quần jeans mượn của mẹ hoặc đôi dép đế bệt chẳng có gì sành điệu.

6. Nhiều người có thể phàn nàn mặc jumpsuit rất bất tiện, nhưng với bạn đó không phải vấn đề quá to tát. Chỉ cần đó là bộ đồ đẹp, bạn sẽ mặc thường xuyên.

7. Mỗi khi một xu hướng thời trang mới xuất hiện, đám bạn gái sẽ tìm đến bạn để hỏi ý kiến.

8. Bạn có hàng chục đôi giày để thay đổi thường xuyên sao cho phù hợp với từng trang phục. Thậm chí giá sách cũng bị bạn tận dụng để cất giày dép, túi xách.

9. Bạn chấp nhận chịu đau chân để leo lên đôi giày cao lênh khênh, miễn sao đó là một bộ đồ đẹp hoàn hảo.

10. Bạn gần như chẳng bao giờ thức dậy vào buổi sáng để chạy bộ, tập gym, nhưng lại sẵn sàng đặt chuông đồng hồ lúc 3h sáng để đi xếp hàng mua đồ H&M.
11. Những cô nàng sành điệu cho rằng, chẳng có bộ trang phục nào hoàn hảo nếu thiếu cặp mắt kính "chất" như thế này.
12. Với bạn, mặc pajama (đồ ngủ) ra đường cũng là chuyện bình thường!
13. Bạn không ngại bắt chuyện với người lạ vô tình gặp trên đường chỉ để hỏi cô ấy mua chiếc váy, túi xách hoặc đôi giày kia ở đâu? Chắc chắn cô ấy cũng sẽ ngắt lời bạn để hỏi về những món đồ bạn đang mặc trên người.

Sau gần một tuần khởi động, cuộc thi Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam do Zing.vn tổ chức đang diễn ra hết sức sôi động. Đây là cuộc thi dành cho tất cả các bạn nam, nữ trong độ tuổi 15-35 yêu thích và đam mê về thời trang, có phong cách cá nhân và mong muốn trở thành một tín đồ thời trang hàng đầu. Để tham gia, hãy truy cập website http://zing.vn/fashionista, tạo tài khoản cá nhân và đăng tải ảnh dự thi. Không giới hạn chiều cao hay nghề nghiệp, Fashionista Vietnam là cuộc thi tôn vinh những đối tượng có phong cách thời trang nổi bật, với khả năng kết hợp trang phục mới lạ, cá tính và “chất”.  

Hồ Ngọc Hà cùng ê-kíp thời trang chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn các thí sinh trong các vòng thi sau, hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho sân chơi dành cho người mặc đẹp lần đầu tiên tổ chức tại Zing.vn. Đồng hành cùng chương trình là các thương hiệu CloseUp, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise, mang đến giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị 360.000.000 đồng. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm