Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm bất thường của nhân vật trong drama Hàn

Các nhân vật trong drama Hàn đều sở hữu những "phẩm chất" kỳ lạ mà người bình thường không thể có.

Những điểm bất thường của nhân vật trong drama Hàn

Các nhân vật trong drama Hàn đều sở hữu những "phẩm chất" kỳ lạ mà người bình thường không thể có.

Ngoài đặc điểm chung là đa phần đều thuộc dạng trai xinh gái đẹp thì các nhân vật trong drama Hàn còn được biết tới với vô số "phẩm chất" kỳ lạ mà ít người bình thường có thể bắt chước ngoài đời thực. Hãy cùng tổng kết những điều bất thường từ các nhân vật bước ra từ màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Rất dễ mất trí nhớ và bị ung thư

Mất trí nhớ dường như đã trở thành triệu chứng kinh niên của drama Hàn. Nếu trong bộ phim mà có cảnh nhân vật chính đột nhiên bị tai nạn ô tô nặng đến mức phải nhập viện trong tình trạng hôn mê thì tới 80% là sau đó họ sẽ… mất trí. Đôi khi, họ sẽ không nhớ mình là ai. Nhưng thường xuyên nhất vẫn là họ không quên toàn bộ kí ức của mình, chỉ quên đi người mà họ yêu nhất.

Bên cạnh đó, ung thư cũng là căn bệnh được giới làm phim xứ kim chi đặc biệt có hứng thú. Và đa phần những người mắc bệnh này đều được phát hiện khi đã bước vào giai đoạn cuối cũng như chỉ còn rất ít thời gian tồn tại trên cõi đời.

Sức đề kháng tệ hại

Trong tập lên sóng gần đây của When A Man's In Loves, cô nàng Mi Do (Shin Se Kyung) đã lăn đùng ra sốt vì dầm mưa trong rừng. Đây cũng là một cảnh quay kinh điển của drama Hàn khi các nhân vật luôn luôn có chiều hướng ốm vật vã chỉ sau vài phút dính nước mưa. Đương nhiên, chi tiết này không phải là quá phi lý song ở ngoài đời, nó khó mà diễn ra thường xuyên, trừ phi sức đề kháng của bạn tệ ngang 1 đứa trẻ lên 3.

Khả năng chạy ngang ngửa vận động viên điền kinh

Các vận động viên marathon hẳn là nguyên mẫu để tạo ra phân nửa số chàng trai trong drama Hàn. Vì họ thường xuyên phải chạy đuổi theo xe buýt, xe taxi đang chở cô bạn gái có ý định trốn tránh mình. Và thế là chẳng có mâu thuẫn nào kéo dài quá lâu vì thông thường, những tay đua việt dã này đều bắt kịp đối tượng và tiếp tục cuộc nói chuyện dang dở của hai người. 

Xinh đẹp ngay cả trong lúc ngủ

Các nhân vật trong phim Hàn, đặc biệt là phái nữ, có khả năng "bảo quản" nhan sắc vô cùng tốt. Dù họ có ngủ một giấc, hay thậm chí là hôn mê bất tỉnh cả tháng trời thì dung nhan vẫn vô cùng long lanh. Và việc duy nhất họ cần làm khi tỉnh dậy là chải lại mái tóc của mình mà thôi. 

Khả năng quan sát rất kém

Thật dễ làm thám tử trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc bởi dù bạn có đứng ở vị trí nào hay ngụy trang kiểu gì thì đối tượng bị theo dõi cũng không bao giờ phát hiện ra. Thậm chí, dù hai người có đứng sát cạnh nhau thì khả năng chạm mặt cũng khá thấp vì các nhân vật thường có thói quen "chân bước đi đầu không ngoảnh lại". 

Dễ rơi nước mắt mọi lúc mọi nơi

Trái tim của các nhân vật trong drama Hàn được xây dựng tương đối mỏng manh, vì vậy, người xem rất dễ dàng bắt gặp vô số khoảnh khắc các nam thanh nữ tú trong phim rơi lệ. Đương nhiên chuyện này cũng có thể xảy ra ở ngoài đời nhưng rõ ràng là, chúng ta không thể thường xuyên thấy những giọt nước mắt chảy dài trên gương mặt của một ai đó. Như trong I Miss You, để đủ sức khóc với cường độ như 2 nhân vật chính, hẳn là các diễn viên phải uống vài chai nước.

Theo Tri thức trẻ

Theo Tri thức trẻ

Bạn có thể quan tâm