Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm đến không thể bỏ qua ở Indonesia

Không chỉ có các hòn đảo xinh đẹp với biển xanh, cát trắng và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Indonesia còn chinh phục du khách thế giới bởi nền văn hóa, ẩm thực đa dạng.

Wonderful Indonesia Festival 2016 anh 1
Do địa lý kéo dài tây sang đông (từ Sabang đến Merauke), Indonesia sở hữu tài nguyên thiên nhiên phong phú, gồm 17.504 hòn đảo, là nơi cư ngụ của 223 triệu người thuộc 491 dân tộc, từ các bộ lạc khác nhau, nói 726 loại ngôn ngữ.
Wonderful Indonesia Festival 2016 anh 2
Mỗi nơi đi qua, bạn lại được thưởng thức một nền văn hóa và ẩm thực khác biệt, nhưng tất cả đều hòa chung vào tổng thể không thể tách rời của đất nước này.
Wonderful Indonesia Festival 2016 anh 3
Chắc chắn bạn phải đến Jakarta - thủ đô của Cộng hòa Indonesia. Thành phố náo nhiệt và ồn ào, với các trung tâm mua sắm sầm uất hiện đại. Nơi đây giao thoa về văn hóa, đa dạng về chủng tộc và pha trộn giữa nhiều tôn giáo.
Wonderful Indonesia Festival 2016 anh 4
Nếu là người thích sự thanh bình, dễ chịu cùng phong cảnh đẹp, đừng bỏ qua cao nguyên của hoa và núi lửa Bandung, một vùng đất hiền hoà, lãng mạn, thơ mộng nằm giữa những ngọn núi lửa, đồn điền trà xanh, không khí mát lạnh, trong lành.
Wonderful Indonesia Festival 2016 anh 5
Trong khi đó, trung tâm Bandung được xem như thiên đường mua sắm cho các tín đồ thời trang. Tòa nhà Gedung Merdeka, Gedung Sate - hai biểu tượng văn hoá đầy bản sắc dễ dàng làm hài lòng du khách.
Wonderful Indonesia Festival 2016 anh 6
Nhắc đến Indonesia, không thể bỏ qua Bali - hòn đảo nổi tiếng, điểm du lịch đẳng cấp.
Wonderful Indonesia Festival 2016 anh 7
Bali được trang hoàng bởi bãi biển xinh đẹp, ruộng bậc thang, khu phố cổ quy tụ nhiều hình thức nghệ thuật như hội họa, điêu khắc, khắc gỗ, làm đồ thủ công, cùng hàng loạt hoạt động thú vị, điển hình là lặn ngắm san hô.
Wonderful Indonesia Festival 2016 anh 8
Hòn đảo là nơi giấc mơ của kỳ nghỉ lãng mạn, là điểm đến lý tưởng cho một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng.
Wonderful Indonesia Festival 2016 anh 9
Để bạn chậm rãi ngắm nhìn cuộc sống, đắm mình vào một buổi chiều hoàng hôn dịu dàng, xinh đẹp.

 

Để tìm hiểu về du lịch Indonesia, du khách Việt Nam có thể tham gia vào chương trình “Wonderful Indonesia Festival 2016”, diễn ra từ 10-21h ngày 24-25/9 tại trung tâm thương mại SC Vivo City, quận 7, TP.HCM. Chương trình năm ngoái đã mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cũng như tạo khởi hứng cho hàng trăm chuyến du lịch đầy thú vị. Năm nay, “Wonderful Indonesia Festival 2016” ra mắt với các ý tưởng mới lạ, độc đáo, tạo điều kiện cho người tham gia hòa mình vào nhịp sống đầy bản sắc ở Indonesia. Tại sự kiện sẽ có một khu phố nhộn nhịp, các công trình kiến trúc độc đáo và nhiều món ăn đặc trưng của đất nước vạn đảo. Đến sự kiện, bạn còn được hướng dẫn, tư vấn đầy đủ thông tin cần thiết để chuẩn bị cho chuyến đi đến Indonesia và nhận nhiều phần quà hấp. Độc giả tìm hiểu thêm thông tại fanpage hoặc www.indonesia.travel.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm