Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm làm nên khác biệt của Honda Air Blade 125

Thế hệ thứ 4 của dòng xe tay ga tầm trung đến từ hãng xe Nhật Bản có nhiều thay đổi cả về hình thức lẫn "nội dung", vẫn đang thu hút sự chú ý lớn trên thị trường xe máy những ngày giáp Tết.

Những điểm làm nên khác biệt của Honda Air Blade 125

Thế hệ thứ 4 của dòng xe tay ga tầm trung đến từ hãng xe Nhật Bản có nhiều thay đổi cả về hình thức lẫn "nội dung", vẫn đang thu hút sự chú ý lớn trên thị trường xe máy những ngày giáp Tết.

Được Honda Việt Nam chính thức tung ra thị trường vào cuối tháng 12 năm ngoái, Air Blade 125 hoàn toàn mới đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Giá bán trên thị trường tính đến thời điểm này vẫn đang cao hơn so với giá đề xuất của hãng một vài triệu đồng, tùy từng phiên bản. Theo giới thiệu của Honda, mẫu xe này có những thay đổi rõ rệt từ hình dáng bên ngoài, cho đến các công nghệ sử dụng trên xe.

Sau khoảng 5 năm xuất hiện tại thị trường Việt, Air Blade 125 có thể coi là sản phẩm thừa hưởng nhiều "tinh hoa" của Honda nhất so với những "người tiền nhiệm". Hiện tại, Honda Air Blade 125 đang được bán với ba phiên bản là tiêu chuẩn, cao cấp và cao cấp đặc biệt, với những khác biệt không quá lớn, chủ yếu là ở tem xe và chức năng định vị xe.

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh của mẫu xe tay ga tầm trung Honda Air Blade 125 phiên bản tiêu chuẩn:

Sự thay đổi của Air Blade 125 có thể nhận thấy rõ ở phần đầu xe, với cụm đèn pha tách đôi, riêng biệt. Thiết kế cụm đèn pha mạnh mẽ như đôi mắt chim cú.
Air Blade 125 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.901 x 687 x 1.115 (mm). Trục cơ sở của xe dài 1.288 mm, chiều cao gầm 131 mm.
Cụm đèn pha của Air Blade 125 sử dụng công nghệ chiếu sáng Project đôi, cải tiến so với những đèn Projector thông thường. Đèn xi-nhan tích hợp luôn cùng cụm đèn pha.
Cụm đồng hồ hiển thị của xe kết hợp màn hình dạng analog và điện tử thông qua màn hình LCD. Trên màn hình này có thêm đèn báo hiệu sự hoạt động của hệ thống Idling Stop. Màn hình LCD của xe có 3 chế độ hiển thị tùy chọn: thời gian, hành trình và tổng quãng đường đã chạy.
Tay lái phía trái gồm các nút bấm còi, đèn pha/cos và xi-nhan.
Trong khi đó, bên phải là nút bấm khởi động, công tắc đèn pha và công tắc kích hoạt hệ thống Idling Stop.
Đèn hậu thiết kế hình chữ V ngược, sử dụng công nghệ LED, tích hợp luôn đèn xi-nhan.
Xe trang bị động cơ 125cc với công nghệ ESP như sử dụng trên dòng xe PCX.
Giảm xóc sau của xe là loại giảm xóc lò xo, giảm chấn thủy lực, trong khi phía trước là giảm xóc ống lồng. Vành xe được sản xuất bằng loại vật liệu thân thiện với môi trường. Air Blade 125 trang bị phanh đĩa phía trước, tích hợp công nghệ phanh kết hợp CBS mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
Logo 3D.
 Cốp đựng đồ của Air Blade 125 rộng rãi, có thể chứa một mũ bảo hiểm cả đầu và những vật dụng khác, hoặc thêm một mũ bảo hiểm nửa đầu.
 Vị trí bình xăng ở phía trước, tiện lợi cho quá trình tiếp nhiên liệu.

Hạ Phong

Theo Infonet

Hạ Phong

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm