Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều ấn tượng tại lễ hội hoa xuân trăm tỷ

Lễ hội hoa xuân trăm tỷ diễn ra xuyên Tết tại Hà Nội đã mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho hàng chục nghìn lượt khách tham dự.

Vinhomes Smart City anh 3

Đến lễ hội, khách tham quan được chiêm ngưỡng những gốc bonsai hiếm, cũng như giao lưu với các nghệ nhân về nghệ thuật và triết lý chăm sóc cây cảnh. Thông qua vẻ đẹp hoàn mỹ, sức sống mãnh liệt của bonsai, ban tổ chức gửi lời chúc thịnh vượng tới khách tham dự nhân dịp năm mới.

Video - Khám phá lễ hội hoa xuân trăm tỷ tại Hà Nội Lễ hội hoa xuân trăm tỷ diễn ra xuyên Tết tại Hà Nội đã mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho hàng chục nghìn lượt khách tham dự.
Vinhomes Smart City anh 8

Trong khi đó, hoạt động làm bánh wagashi từ Nhật Bản thu hút khá nhiều du khách nữ tham gia.

Vinhomes Smart City anh 9

Khách tới lễ hội còn được tìm hiểu thêm những nét truyền thống của trà đạo Việt Nam, dưới sự giới thiệu của nghệ nhân quốc tế Nguyễn Cao Sơn.

Vinhomes Smart City anh 10

Hành trình du xuân tại Vinhomes Smart City còn đưa khách tham quan đến với những món ăn đặc sản 3 miền Bắc - Trung - Nam, với sự chuẩn bị của các đầu bếp nổi tiếng.

Vinhomes Smart City anh 11

Lễ hội “Bonsai Trường thọ” và Tuần lễ văn hóa Việt - Nhật là món quà Vinhomes dành tặng cư dân trong dịp năm mới. Đây là dịp để các gia đình tại Vinhomes cùng bạn bè hòa mình vào lễ hội đầu xuân, cùng nhau cầu chúc cho một năm an khang thịnh vượng.


Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm