Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều mới tiết lộ về VJ Dustin Phúc Nguyễn

Ít ai biết chàng MC của 'Học viện ngôi sao' lại là người hảo ngọt, háo sắc và thường xuyên ăn ngủ với âm nhạc.

Dustin Phúc Nguyễn được biết đến từ cuộc thi VJ Camp 2012 và sau đó về đầu quân cho một kênh âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam. Anh chàng ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ lối dẫn dắt tự nhiên, sinh động và tươi trẻ.

Phúc Nguyễn ghi dấu ấn bởi cách dẫn tươi trẻ và phong cách sống
Phúc Nguyễn ghi dấu ấn nhờ lối dẫn dắt tự nhiên, sinh động và tươi trẻ.

Mỗi VJ phải định hình cái tôi riêng thông qua màn ảnh nhỏ. Đó cũng chính là điều mà các VJ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng – trong đó có Dustin đang hướng đến. “Tính chất công việc của mình vừa đòi hỏi kĩ năng dẫn dắt, vừa yêu cầu có phong cách cả trong công việc lẫn cuộc sống. Điều khiến khán giả yêu thích một VJ không chỉ ở chỗ anh ta nói trên truyền hình tốt ra sao mà còn ở ngoài đời anh ấy sống thế nào, trò chuyện có thú vị không… Như VJ Utt của kênh MTV Asian có nói, khi bước xuống sân khấu hay ra khỏi trường quay, bạn vẫn là VJ. Đó không chỉ là công việc, đó còn là một phong cách sống” - Dustin chia sẻ.

bghg
Chàng MC luôn hòa đồng và giữ sự thân thiện trong các cuộc trò chuyện.

Điểm nổi bật của Dustin Phúc Nguyễn là thói quen ăn âm nhạc, ngủ âm nhạc, hẹn hò cũng âm nhạc. “Trừ 8 tiếng để ngủ, mình dành hầu hết 16 tiếng còn lại trong ngày để nghe nhạc”, nam VJ chia sẻ.

Thậm chí lúc ăn cơm cùng bố mẹ, Phúc Nguyễn cũng bật nhạc và “bắt” cả nhà cùng nghe. Âm nhạc có nhiều thể loại, nhưng anh thích nhất pop poul, R&B và hiphop. Nếu có cơ hội, Dustin muốn thử sức ở cả vai trò ca sĩ và nhạc sĩ sáng tác nhạc.

Ít ai biết Phúc Nguyễn lại là một người hảo ngọt.
Dustin Phúc Nguyễn tiết lộ bản thân là người hảo ngọt và... háo sắc.

Ngoài thói quen trên, Phúc Nguyễn còn thừa nhận bản thân là người hảo ngọt và háo sắc. Anh cho rằng hai chuyện đó cũng có mối liên quan với nhau, bởi người thích ăn ngọt thường rất yêu và biết thưởng thức cái đẹp. Dustin rất đam mê các loại bánh ngọt có vẻ ngoài dễ thương. Thói ăn bánh và uống cà phê mỗi khi rảnh đem đến cho Dustin cảm giác hưởng thụ và nuông chiều bản thân.

Nhập mô tả chođw ảnh
Chàng VJ thích uống cà phê, ăn bánh ngọt để thư giãn mỗi khi rảnh rỗi.

Với Dustin Phúc Nguyễn, ăn bánh cũng là một nghệ thuật. Anh thường ghé chuỗi cà cửa hàng NYDC vì bánh ở đây có độ ngọt vừa phải, lại có “ngoại hình” rất bắt mắt. Chàng VJ rất thích phong cách thành thị trẻ trung, thực đơn nhiều món ở chi nhánh NYDC Metropolitan Đồng Khởi. Đặc biệt, trong dịp khai trương lại cửa hàng, chỉ với 19.000 đồng vào thứ ba hàng tuần, Phúc Nguyễn đã có được chiếc bánh thơm ngon và những giây phút thư giãn thú vị.

Nhập mô tả sdcho ảnh
Ngoài vai trò là VJ, Dustin Phúc Nguyễn còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và đang có kế hoạch lấn sân điện ảnh.

Ngô Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm