Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đôi giày của hãng nổi tiếng bị chê xấu

Thiết kế của Balenciaga kết hợp cùng Crocs từng gây tranh cãi vì mang phom dáng lạ mắt.

nhung doi giay xau nhat anh 1

Converse gây chú ý khi kết hợp cùng thương hiệu Ambush. Theo chia sẻ của Highsnobiety, mẫu sneakers vẫn dùng phom dáng Chuck 70 kinh điển nhưng tạo sự mới lạ bằng lớp lông màu sắc đính trên thân giày và logo thương hiệu bao phủ bởi gam trắng nổi bật. Dòng ký tự Ambush in trên phần gót với tông màu tương phản. Ảnh: @Highsnobiety.

nhung doi giay xau nhat anh 2
Tuy nhiên, thiết kế mới của hãng tạo nên luồng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng lớp lông đính trên giày khá bất tiện và không mang tính thẩm mỹ. Một số người lại nhận định các thiết kế xấu hơn so với lần hợp tác cùng nhãn hàng Nhật. Ảnh: @Highsnobiety.
nhung doi giay xau nhat anh 3
Comme des Garçons từng kết hợp với Nike tạo nên những mẫu giày độc đáo. Tuy nhiên, thiết kế của cả hai lại gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng đây chính là đôi Air Force 1 đặc trưng, được phủ thêm miếng nhựa màu sắc trên phần mũi giống như vừa bị đổ thức ăn. Ảnh: Sneaker Freaker.
nhung doi giay xau nhat anh 4

Ngoài lần hợp tác cùng Comme des Garçons, Nike cũng có màn bắt tay với thương hiệu Supreme với đôi Nike Air More Uptempo. Thân giày là điểm đáng chú ý nhất khi các ký tự được ghép lại thành tên gọi của nhãn hàng streetwear, thay cho chữ AIR truyền thống. Tuy nhiên, thiết kế bị chê thô kệch, khiến bước đi của người mang trông nặng nề. Ảnh: Pochta.

nhung doi giay xau nhat anh 5

Jeremy Scott từng tung ra nhiều bộ sưu tập sneakers độc đáo khi kết hợp với adidas. Tuy nhiên, mẫu giày Mega Softcell Cowboy lại nhận chỉ trích khi phá cách bằng việc hòa quyện giữa phom dáng boots cao bồi và kiểu sneakers thông thường. Nhiều người cho rằng phiên bản này không mang tính ứng dụng, khó kết hợp cùng trang phục. Ảnh: Sneaker Freaker.

nhung doi giay xau nhat anh 6

Không chỉ thế, đôi sneakers khác lại được thiết kế với phần mũi hở và lồng ghép những sợi dây đan tông màu tương phản. Bộ sưu tập kết hợp cùng Jeremy Scott cũng bị chê khó hiểu, kém duyên. Ảnh: Sneaker Freaker.

nhung doi giay xau nhat anh 7
Tháng 10/2017, thương hiệu Balenciaga nhận luồng ý kiến trái chiều khi tung ra mẫu dép nhựa đi mưa trên sàn diễn thời trang Xuân - Hè 2018. Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia kết hợp cùng Crocs ra mắt phiên bản dép đi mưa với phần đế xuồng bằng nhựa, cùng huy hiệu và chi tiết đính kết trên thân. Nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng thiết kế nhanh chóng hết hàng sau khi được mở bán trên trang mua sắm trực tuyến. Ảnh: @Highsnobiety.
Cô gái nổi tiếng với tài cắt túi xách thành váy áo Alexa Jade (hay còn gọi là Nava Rose) mất nhiều thời gian để tạo ra trang phục hoàn chỉnh từ túi xách.

Justin Bieber và Crocs bán giày số lượng giới hạn

Ngày 13/10, đôi giày Crocs x Justin Bieber with Drew chính thức được tung ra thị trường.

Gucci bán quần ố vàng giá 1.200 USD

Nhà mốt Italy đang bị chỉ trích khi tung ra mẫu quần như của thợ làm vườn.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm