Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những gợi ý thú vị cho ngày Valentine

Những ý tưởng sau sẽ tăng thêm gia vị nóng cho tình yêu của hai bạn.

Lên kế hoạch cho một điều bất ngờ

Viết thông điệp tình yêu của bạn bằng bột tán từ đầu que diêm trên một miếng gỗ. Bịt mắt nàng/chàng lại và đưa đến một nơi thật tối, đốt miếng gỗ và để những lời yêu thương của bạn dần được hiện ra bằng những ngọn lửa.

Hẹn hò như lần đầu tiên

Đưa người yêu đến nơi đầu tiên hai bạn quen nhau hoặc khi mới ngỏ lời. Lặp lại những hành động như lần đầu gặp gỡ. Hãy nhớ lại càng chi tiết càng tốt: từ ánh mắt, cử chỉ, một câu nói vui nào đó, nói chuyện theo cách khi đó hai bạn từng nói với nhau. Hãy khiến buổi trò chuyện thú vị như lần đầu gặp gỡ.


Nằm cạnh nhau và ngắm nhìn bầu trời

Bạn hãy tìm hiểu và chọn địa điểm nào đó thật riêng tư và yên tĩnh. Hai bạn chỉ cần nằm xuống cạnh nhau ngắm nhìn bầu trời trong xanh nói với nhau những lời yêu thương, những dự định về tình yêu của hai bạn.

Hát hoặc chơi nhạc tặng người yêu

Sẽ thật bất ngờ nếu hai bạn cùng nhau vào một quán cà phê nhạc sống và chàng/nàng bất ngờ bày tỏ yêu thương với bạn qua một bài hát hay một bản nhạc nào đó trước mọi người.

Phong cách phim hàn quốc

Cùng nàng đi dạo trên bờ biển và hét to: “Anh yêu em”. Hãy thực hiện như thể là bạn ngẫu hứng. Một tràng pháo tay từ những người xung quanh ắt hẳn sẽ khiến nàng thêm phần xúc động. Còn nếu đó là một bãi biển vắng người thì cũng không sao. Nếu không có điều kiện đi xa, bạn cũng có thể chọn một nơi có hồ đủ lớn.

Bữa tối lãng mạn 

Một bữa tối lãng mạn cũng có rất nhiều phong cách để bạn lựa chọn. Đó có thể là một bữa tối với rượu vang, ánh đèn lung linh và những cô gái phục vụ duyên dáng, hoặc đôi khi sự khá cách của một “beer club” cũng là một ý hay. Bạn cũng có thể lựa chọn những không gian nhà hàng hợp thời theo phong cách Hàn Quốc hoặc đơn giản đó là nơi hai bạn mong muốn đến từ lâu.


Tham khảo thêm các địa điểm ăn uống lãng mạn mùa Valentine tại Golden Gate Restaurant Group.

Tư liệu: Golden Gate Restaurant Group

Bạn có thể quan tâm