Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những gu trang điểm mắt hút hồn mày râu

Đôi mặt hút hồn và rạng ngời là một trong những điều giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo. Mắt mèo cổ điển, mắt màu khói huyền bí... đều sẽ giúp bạn tỏa sáng chốn đông người.

Mắt mèo cổ điển

Một trong những style trang điểm mắt đã, đang và sẽ tiếp tục được yêu thích là mắt mèo cổ điển. Tuy nhiên, để có đôi mắt mèo hoàn hảo, bạn cần thời gian và cần thực hiện những thủ thuật nhất định.

Hãy bắt đầu với việc tạo nên cho đôi mắt, tốt nhất bạn nên dùng phấn và chỉ tạo một lớp mỏng. Sau đó tạo base, hoàn hảo nhất là các tông màu nhạt ví dụ như xanh nhạt cho làn da sáng và nâu nhạt cho làn da sẫm màu. Sau đó, dùng phần mắt màu nâu để làm mờ crease.

Với đôi mắt mèo, bạn nên chọn bút kẻ mắt nước hoặc kem kẻ mắt đậm màu, vì có độ bền cao nét vẽ chuẩn và tinh tế. Để không bị quá tay, hãy bắt đầu với đường kẻ mảnh sau đó tô đậm dần và đừng quên chuốt mascara để có đôi mắt hoàn hảo.

Mắt màu khói

Nếu bạn muốn thể hiện nét thanh lịch và duyên dáng, đừng làm thân với mắt màu khói đậm như các nữ anh hùng trên màn ảnh mà hãy kết thân với mắt màu khói cổ điển.

Với mắt màu khói cổ điển, hãy chọn tông màu nhạt cho mí mắt. Bạn có thể chọn màu trắng, bạc hay tông màu trung tính, nhưng tốt nhất nên chọn màu sáng hơn màu da một chút. Sau đó, áp phấn nâu, bạn nên tạo màu đậm hơn ở đầu mắt sau đó nhạt dần ở đuôi mắt. Nếu tông màu nâu chưa đủ tối, hãy phủ thêm lớp phấn màu xám, đen hoặc nâu sậm. Để đôi mắt màu khói thêm quyến rũ, hãy tạo chiều sâu cho đôi mắt bằng liner màu tối và và mascara.

Đôi mắt lấp lánh

Đôi mắt sử dụng gam màu lạnh và nhũ lấp lánh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bữa tiệc hay khi tham gia các hoạt động buổi tối.

Vàng ánh hồng, vàng kim loại hoặc bạc cho phần mí mắt là những tông màu giúp tạo nên ánh nhìn quyết rũ khi kết hợp với nhũ lấp lánh. Mặc dù là đôi mắt lấp lánh, nhưng bạn chỉ nên áp một lượng nhỏ nhũ lên mắt để giữ lại nét huyền bí cho ánh nhìn. Với liner, bạn cũng chỉ nên tạo cái nhìn nhẹ nhàng và chì đen là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể thêm mi giả nếu muốn, nhưng đừng quên mascara cho lông mi trên và dưới.

Mặt màu nude

Một trong những phong cách trang điểm giúp bạn giúp bạn thể hiện nét thanh lịch và duyên dáng mà không phải tốn qua nhiều thời gian để chăm chút là đôi mắt màu nude. Đôi mắt này phù hợp cho cả ngày và đêm.

Sự đơn giản chính là chìa khóa tạo nên sức hút của phong cách trang điểm mắt này. Vì vậy, bạn cần tiết chế lại ở tất cả các thao tác để vẻ đẹp tự nhiên được nổi bật. Bạn nên sử dụng tông hồng cho mi mắt và crease. Nên dùng phần bột và dùng chổi để áp phấn. Uống cong mi và chải mascara cho cả trên và dưới.

Với đôi mắt màu nude, lông mày đậm là yếu tố cần thiết để tạo nét quyến rũ. Vì vậy, hãy thêm sắc và “lượng” cho lông mày bằng bút kẻ màu tối.

Sử dụng màu sắc

 

Nếu bạn muốn tạo cái nhìn cá tính, nổi loạn và trẻ trung, hãy làm thân với phong cách trang điểm này. Bạn cần chọn tông màu sáng cho crease, vàng hay xanh đều sẽ mang đến cho bạn ánh nhìn thực sự nổi bật.Tuy nhiên, bạn chỉ nên giới hạn tông màu rực rỡ này trong crease để đôi mắt không trở nên quá lố, nhưng phải đảm bảo khi nhìn thẳng phấn màu sáng sẽ được thể hiện. Với phong cách trang điểm này, đứng quên lông mi giả và liner đậm để ánh nhìn thêm quyến rũ.

http://tintuconline.com.vn/thoi-trang/nhung-gu-trang-diem-mat-hut-hon-may-rau-p0c1004n20141229120538676.vnn

Theo Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm