Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hoạt động không nên bỏ qua dịp hè

Mùa hè đang đến gần, bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến đi với các địa điểm hấp dẫn để trải nghiệm nhịp sống màu sắc và thú vị.

Tận hưởng mùa hè ngay trong thành phố của bạn là một ý tưởng không tồi. Những khoảnh khắc trên con phố cổ hay khu phố hiện đại… sẽ giúp bạn có những phát hiện thú vị về nơi mình sinh sống.
Tận hưởng mùa hè ngay trong thành phố của bạn là một ý tưởng không tồi. Những khoảnh khắc trên con phố cổ hay khu phố hiện đại… sẽ giúp bạn có những phát hiện thú vị về nơi mình sinh sống.

Bạn cũng đừng bỏ qua cảm giác được vùng vẫy trong nước vào dịp hè. Hồ Tây, Đầm Sen, Suối Tiên, Đại Nam… sẽ cho bạn một ngày thật mát mẻ, sảng khoái.
Muốn chứng tỏ bản lĩnh, bạn trẻ có thể chọn đi leo núi tại các khu vui chơi. Trước khi đi, hãy chuẩn bị kỹ trang phục, phụ kiện an toàn và nhất là vật dụng chống nắng không thể thiếu trong mùa hè.
Bạn có thể đến các khu du lịch sinh thái để "đổi gió" ngày cuối tuần như Bình Quới, Văn Thánh, hay xa hơn một chút là Vườn Dừa, Vườn Xoài, Bò Cạp Vàng, Thác Giang Điền... gần TP HCM. Với những khu du lịch “đi cả ngày không hết" này, bạn cần chú ý bảo vệ làn da dưới nắng gắt để khỏi sạm đen và cháy nắng.
Dù bay là một trong những hoạt động thể thao mạo hiểm được nhiều bạn trẻ ưa thích. Hãy trải nghiệm khi bạn đến các vùng biển dọc đất nước.
Chèo thuyền Kayak thử thách lòng can đảm của người chơi.
Các bạn sinh viên cũng có thể lựa chọn tham gia các hoạt động tình nguyện trong mùa hè xanh bổ ích. Tuy nhiên, các bạn trẻ cần lưu ý mùa hè luôn đồng hành với nắng. Nắng hè đẹp rực rỡ nhưng cũng rất gay gắt. Bạn nên biết cách bảo vệ da dưới nắng để niềm vui hè được trọn vẹn.

Sunplay - dòng sản phẩm chống nắng bảo vệ da uy tín tại Việt Nam được nhiều bạn trẻ tin dùng:

- Chỉ số chống nắng cao: SPF từ 50 đến 81 giúp chống tia UVB cực mạnh, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ vận động.

- Nay tăng cường khả nắng chống tia UVA với công thức cải tiến UVA Max Defense cản phá mọi tia UVA (tác nhân gây đen sạm, nám da, lão hóa da sớm…) cho hiệu quả chống nắng tối đa.

- Ngoài ra, Sunplay còn được bổ sung Vitamin E, C giúp da mềm mịn.

Với Sunplay, bạn hoàn toàn an tâm vui chơi, trải nghiệm những ngày hè thú vị, rực nắng mà da vẫn được bảo vệ tối đa.

Mộc Trà

Tư liệu: Sunplay

Bạn có thể quan tâm