Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hot boy vẫn thành công dù lận đận đường học tập

"Quyết đại ca" từng thi trượt Đại học Bách khoa Hà Nội, Phan Nguyễn suýt không đỗ tốt nghiệp THPT, Huỳnh Lập Lờ bị loại khỏi trường Sân khấu Điện ảnh ngay từ vòng sơ tuyển.

s

Mạnh Quân (sinh năm 1988) được biết đến khi tham gia Nhật ký Vàng Anh phần 1. Trước đó, Quân thi trượt Đại học Bách khoa Hà Nội. Trong khi chờ ôn thi kỳ thi tới, Quân tình cờ trở thành diễn viên.

s

Đây chính là bước ngoặt thay đổi cuộc đời cậu. Sau đó, chàng trai quyết định thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

Nhập mô tả cho ảsnh

Năm 2014, Quân tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả nhờ bộ phim sitcom 5S Online với vai "Quyết đại ca". Mới đây, trong buổi lễ Ấn tượng VTV, 5S Online - cũng giành giải Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất.

Nhập mô tả chso ảnh

Phan Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Phan, sinh năm 1995) từng suýt trượt tốt nghiệp THPT, do tổng điểm của cậu là 24 nhưng khi phúc khảo lên được 30 điểm. Đạt kết quả không như ý trong kỳ thi này nhưng Phan Nguyễn lại cùng lúc thi đỗ hai trường - Đại học Sân khấu Điện ảnh và Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Nhập mô tả scho ảnh

Được biết đến với danh hiệu quán quân Hot Vteen 2012, Phan Nguyễn dần gây ấn tượng với những bộ phim ngắn như Khủng long của tôi, Nếu như, phim Giai điệu của gió, Bánh đúc có xương…

Nhập mô tả chso ảnh

Hot boy dự định sau khi tốt nghiệp đại học sẽ vào Nam lập nghiệp.

Nhập mô tả chos ảnh

Huỳnh Lập Lờ (tên thật Huỳnh Ngọc Lập, sinh năm 1993) là chàng trai tài năng, nổi bật trong nhóm hài đình đám DAMtv. Xem những vai diễn hài hước, ít ai biết rằng, cậu từng trượt Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM ngay từ vòng sơ tuyển. 

Nhập mô tả cso ảnh

Huỳnh Lập Lờ cho biết, bản thân nếu chỉ có tình yêu là chưa đủ, cần sự rèn giũa cho nghệ thuật. Quyết tâm thi lại năm thứ 2, chàng trai này cuối cùng cũng đỗ vào ngôi trường mơ ước, với mong muốn trở thành đạo diễn hoặc diễn viên sân khấu. 

Nhập mô tả csho ảnh

Chàng trai còn có trong tay nhóm kịch mang thương hiệu DAMtv, chuyên diễn tại các quán cà phê và sự kiện. Công việc này giúp anh kiếm thêm thu nhập cho bản thân, học hỏi kinh nghiệm, rèn bản lĩnh khi diễn trực tiếp trên sân khấu.

Những hot girl thành công dù không bằng đại học

Chi Pu đang bảo lưu chương trình học, được biết đến trong vai trò diễn viên, đạo diễn. Trương Mỹ Nhân đạt giải siêu mẫu châu Á, trước đó, cô bị nhà trường buộc dừng học.

Huỳnh Anh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm