Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hot girl thành công dù không bằng đại học

Chi Pu đang bảo lưu chương trình học, được biết đến trong vai trò diễn viên, đạo diễn. Trương Mỹ Nhân đạt giải siêu mẫu châu Á, trước đó, cô bị nhà trường buộc dừng học.

d

Chi Pu từng học xong khóa dự bị tiếng Anh tại Đai học RMIT. Tuy nhiên, vì nguyện vọng cá nhân nên gia đình đã đồng ý cho cô bảo lưu kết quả học tập để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Điểm tổng kết của hot girl Việt ra sao?

Mờ Naive có điểm tổng kết môn Văn cao nhất khối 12, hệ trung cấp, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đỗ Hà Anh đạt học sinh giỏi với điểm tổng kết cả năm 8,8.


d

Bắt đầu sự nghiệp diễn viên, Chi Pu quan niệm: “Theo mình, học là việc lâu dài cả cuộc đời, trong khi đó cơ hội và thời điểm phát triển ở lĩnh vực nghệ thuật không phải lúc nào cũng có”.


Nhập mô tả cho ảndh

Năm vừa qua, Chi Pu đã tham gia đóng nhiều phim như 5S Online, Vẫn có bên đời, Chung cư ma, Thần tượng; sản xuất phim ngắn My Sunshine, đạt giải ba Bước nhảy hoàn vũ. Cô cũng là diễn viên chính trong bộ phim Yêu sắp ra rạp vào đầu tháng 12.

Nhập mô tả cho dảnh

Người mẫu Trương Mỹ Nhân từng thi đỗ Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Tuy nhiên, khi còn là sinh viên năm thứ nhất, do bị tai nạn dẫn đến nghỉ học không phép quá quy định, cô bị nhà trường buộc thôi học. Thời gian rảnh rỗi, cô tham gia học dự thính tại trường.

Nhập mô tả cho ảdnh

Nghỉ học ngay trong năm đầu tiên, Mỹ Nhân bị bố mẹ la mắng nhiều. Tuy nhiên, cô vươn lên bằng nỗ lực của mình. Cô đoạt giải Siêu mẫu Châu Á, đóng phim Người đàn bà ngủ trên mái nhà, chuẩn bị làm giám khảo và diễn trong những chương trình thời trang lớn. Dự kiến, cuối tháng 11, Trương Mỹ Nhân sẽ là giám đốc một công ty tổ chức sự kiện. Cô đang hoàn tất các khâu chuẩn bị.

Nhập mô tả cho ảdnh

Trải qua nhiều bài học thực tế, Trương Mỹ Nhân cho biết, đã trưởng thành lên nhiều, biết giữ cái “tôi” cá nhân. Bởi nghề người mẫu, diễn viên vốn rất khắc nghiệt. Nhiều lần, cô khóc lớn sau khi trở về nhà. 

Nhập mô tả cho ảndh

Kelly Nguyễn – một trong những hot girl đời đầu của thế hệ 9X không theo đại học. Cô chia sẻ, vì biết khả năng của mình đến đâu nên đã xác định và theo đuổi đam mê ngay khi vừa tốt nghiệp THPT. Việc từ bỏ này đã khiến Kelly phải chịu nhiều áp lực, bị mọi người "đánh giá".

Kelly cho rằng, điều quan trọng là ở bản thân mỗi người, nếu thực sự có năng lực thì bất cứ môi trường nào cũng có thể làm việc tốt. Đối với cô, việc học có thể mang đến thành công sớm hơn nhưng tấm bằng đại học không phải là tất cả.
Kelly cho rằng, điều quan trọng là ở bản thân mỗi người, nếu thực sự có năng lực thì bất cứ môi trường nào cũng có thể làm việc tốt. Với cô, việc học có thể mang đến thành công sớm hơn nhưng tấm bằng đại học không phải là tất cả.
Nhập mô tả cho ảndh

Năm vừa qua, Kelly đã tham gia đóng phim sitcom, làm diễn viên chính cho nhiều clip và nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện.

4 hot teen Việt chia sẻ bí quyết ôn thi đại học

Một số hot teen Việt chia sẻ những bí quyết giúp bản thân tích lũy kiến thức một cách nhanh chóng trong quá trình ôn thi đại học.

Bảng điểm THPT của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Không chỉ là sinh viên ĐH Ngoại thương, tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn từng tốt nghiệp loại giỏi tại một trường THPT nổi tiếng nhất nhì cả nước.

Huỳnh Anh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm