Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khách sạn chênh vênh bên vách đá

Được một lần nghỉ dưỡng ở những khách sạn trên vách đá này, du khách sẽ được trải nghiệm một cảm giác khó quên.

1. Monastero Santa Rosa ở Amalfi, Ý: Khách sạn hiện đại nằm trong một tu viện thế kỷ 17 được phục hồi lại. Khách sạn có 20 phòng, khu dạo mát với sân thượng, lò sưởi ngoài trời, phòng tập thể dục và một khu vườn rộng với hệ thực vật phong phú và đa dạng. Mới mở cửa năm 2012, nhưng nơi đây đã đón tiếp hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm.
2. Birkenhead House&Villa ở Hermanus, Nam Phi: Khách sạn Birkenhead House nằm trên các vách đá của vịnh Walker, chỉ cách thủ đô Nam Mỹ Cape Town khoảng hơn 100 km. Đây là một tổ hợp khách sạn, nhà hàng, bể bơi tuyệt đẹp với thiết kế hiện đại. Núi ở đây không cao mà thoai thoải, dễ dàng cho những du khách thích đi bộ ngắm cảnh xung quanh. Cũng như mọi khách sạn trên vách núi khác, tầm nhìn hướng ra bờ biển ở Birkenhead House thật sự hấp dẫn.

Cận cảnh khách sạn 5 sao cho thú cưng ở Singapore

Với chi phí lên tới 240 USD/đêm, thú cưng của bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao như mát xa, đồ ăn thương hạng và đưa đón bằng xe Limo.

3. The Chanler ở Cliff Walk, đảo Rhode, Mỹ: Nằm dọc theo vịnh Easton ở thị trấn Newport, mỗi phòng trong khách sạn Chanler đều được trang trí, có lò sưởi và khu vực nghỉ ngơi riêng. The Chanler được đánh giá là một trong những điểm đến tốt nhất cho những kỳ nghỉ sang trọng hay tuần trăng mặt lãng mạn cho các cặp đôi.
4. Khách sạn Cosmopolitan Suites ở Santorini, Hy Lạp: Với tầm nhìn ra biển ở Fira, thủ phủ của đảo Santorini, Cosmopolitan Suites có một hồ bơi vô cực trên cạnh của vách đá và một ban công tắm nắng vô cùng yên tĩnh. Tất cả 10 phòng được trang trí theo phong cách của Santorini. Có rất nhiều điểm đến hấp dẫn gần khách sạn cho du khách tham quan như các câu lạc bộ đêm, nhà thờ công giáo và bảo tàng khảo cổ học.
5. Parador de Ronda ở Andalucia, Tây Ban Nha: Khách sạn Parador de Ronda nằm ở tòa thị chính Ronda cũ, nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của hẻm núi Ronda và cây cầu Puente Nuevo. Ở đây bạn có thể thưởng thức ẩm thực núi rừng tươi ngon, kể cả thịt và pho mát địa phương. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng những buổi chiều hoàn hảo trong phòng khách và quán cà phê ấm cúng của khách sạn.
6. Post Ranch Inn ở California, Mỹ: Nằm trên đỉnh vách đá cao ở vùng Big Sur, khu resort này là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh cùng khung cảnh lãng mạn tuyệt vời. Post Ranch Inn chỉ có 39 phòng được trang bị nội thất cực kỳ sang trọng với các bức tường làm băng kính cho du khách cảm giác thư thái, hòa mình vào thiên nhiên.

7 điểm ăn chơi chỉ dành cho giới siêu giàu

Mỗi khi buồn, người giàu có thể "tự sướng" bằng những chuyến du lịch ở bất cứ ngóc ngách nào trên thế giới. Dưới đây là những địa điểm mà họ có thể chi cả đống tiền để thư giãn.

7. Khu nghỉ dưỡng Ayana Resort &Spa ở Bali, Indonesia: Nằm trên vách núi đá vôi ở trung tâm Jimbaran, Khu nghỉ dưỡng nhìn ra bãi biển riêng của Vịnh Jambaran bao gồm 5 bể bơi, 12 nhà hàng và quán cà phê, các sân golf... Chắc chắn Ayana sẽ cung cấp cho bạn một kỳ nghỉ cực kỳ hoàn hảo.
8. Secret Bay ở quần đảo Caribbean, Dominica: Secret Bay có vị thế tuyệt vời nhìn ra Đại Tây Dương nên du khách có thể thoải mái ngắm nhìn phong cảnh biển phía trước. Mặc dù chỉ là một ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn, không gian tĩnh lặng của khách sạn sẽ giúp du khách quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống thường nhật.
9. Belmond Reid's Palace ở Madeira, Bồ Đào Nha: Khu nghỉ dưỡng 5 sao này nằm trên một vách đá thuộc khu rừng nhiệt đới có hướng nhìn ra Đại Tây Dương. Belmond có 3 hồ bơi, spa và rất nhiều phòng nổi bật với thiết kế thanh lịch. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng không khí tươi mát tại nhà hàng Brisa Do Mar của khách sạn, hoặc Villa Cipriani dành cho những người yêu thích ẩm thực nước Ý.
10. The Caves Hotel ở Negril, Jamaica: Caves Hotel được xây dựng trong một hang động nằm ngoài khơi đảo Negril, bờ biển phía tây Jamaica, có tầm nhìn tuyệt vời hướng ra biển. Ở đây bạn có thể tận hưởng tất cả những dịch vụ ẩm thực hay spa tuyệt vời của khách sạn. Khu du lịch này được bài trí theo phong cách lãng mạn và hoang sơ, phù hợp với du lịch gia đình.

Những lối đi trên trời mạo hiểm nhất thế giới

Những con đường đi bộ trên cao (Skywalk) chỉ thực sự dành cho những du khách không yếu tim, đam mê độ cao và yêu thích mạo hiểm.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm