Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khách sạn tuyệt nhất thế giới

Tạp chí du lịch nổi tiếng Jetsetter của Mỹ đã chọn ra những khách sạn hàng đầu thế giới dựa trên các tiêu chí như thiết kế, đồ ăn, dịch vụ...

Khách sạn mới tuyệt nhất - Mondrian London (Bờ Nam London, Anh): Nội thất và các tác phẩm nghệ thuật của khách sạn do nhà thiết kế nổi tiếng người Anh, Tom Dixon, phụ trách. 

Khách sạn hạng sang tuyệt nhất - Baccarat (New York, Mỹ): Với không gian chung lộng lẫy, quầy bar ốp gỗ tự nhiên, đèn chùm lấp lánh và các tác phẩm nghệ thuật xuất phát từ các chợ đồ cổ của Pháp, đây là nơi nghỉ đêm hoàn hảo cho những người yêu thích sự sang trọng, lịch lãm.

Khách sạn có thiết kế tuyệt nhất - Miami Beach EDITION (Florida, Mỹ): Không gian khách sạn thanh lịch, hài hòa với tự nhiên, với hai bể bơi quyến rũ, một phòng chơi bowling và cả một sân trượt băng. Đầu bếp Jean-Georges Vongerichten chế biến những món ăn của Latin, với ảnh hưởng từ Tây Ban Nha, Caribbe và Nam Mỹ.

Khách sạn thành phố lớn tuyệt nhất - Shangri-La (Paris, Pháp): Nơi đây từng là nhà riêng của cháu họ Napoleon Bonaparte với phong cách trang trí trang nhã, sang trọng. Khách sạn này còn có 3 nhà hàng, trong đó có L'Abeille đạt 2 sao Michelin và Shang Palace đạt 1 sao Michelin. 

Những phòng khách sạn đắt nhất thế giới

Với giá tiền tương đương hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng một đêm, những phòng khách sạn này khiến người chiêm ngưỡng choáng ngợp bởi độ xa hoa, lộng lẫy.

Khách sạn có buổi đêm tuyệt vời nhất - 25hours Bikini Berlin (Berlin, Đức): Quán bar trên sân thượng khách sạn mở cửa tới tận 2h vào thứ sáu và chủ nhật, nhìn xuống khung cảnh lộng lẫy của thành phố Berlin về đêm. 

Khách sạn trở lại ngoạn mục nhất  - Malliouhana (Vịnh Meads, Anguilla): Mở cửa đón khách vào tháng 11/2014 sau 3 năm đóng cửa và 18 tháng sửa chữa với kinh phí lên tới 80 triệu USD, Malliouhana là một thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè.

Khách sạn gần gũi với thiên nhiên nhất - Lion Sands River (Công viên quốc gia Kruger, Nam Phi): Tại đây, du khách sẽ được tham quan đồng cỏ rộng lớn, ngắm nhìn động vật hoang dã với các hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động khác như thăm các ngôi làng, đi dạo, ngắm sao...

Khách sạn có đồ ăn ngon nhất - LINE (Los Angeles, California, Mỹ): Các món ăn tại nhà hàng của khách sạn không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà còn được trình bày đầy tính nghệ thuật.

Khách sạn nghỉ dưỡng tuyệt nhất - Terme di Saturnia (Saturnia, Italy): Terme di Saturnia có không gian thư giãn, thoải mái, với 4 bể bơi nước nóng và nhiều bể sục chứa nước đầy khoáng chất được lấy từ các suối nước nóng địa phương. Vào các buổi tối thứ sáu và thứ bảy tháng 8, du khách có thể ngâm mình trong bể dưới ánh nến lung linh và thưởng thức âm nhạc tới 1h. Spa của khách sạn có dịch vụ làm mặt bằng vàng, chống lão hóa bằng các nguyên liệu chiết xuất từ băng Nam Cực.

Khách sạn sinh thái tuyệt nhất - Mukul (Guacalito de La Isla, Nicaragua): Biệt thự trên cây nhìn ra bãi biển hoang sơ được dựng từ gỗ thông và gỗ tếch địa phương, với bể bơi riêng ở hiên. Gia đình Pellas, chủ khách sạn, rất quan tâm tới du lịch bền vững.

Khách sạn công tác và thư giãn tuyệt nhất  - Langham (Chicago, Illinois, Mỹ): Đây là nơi lý tưởng cho những người muốn có một chuyến công tác thoải mái và thư giãn nhất, với phòng tắm sang trọng, bữa sáng tuyệt vời ở nhà hàng Travelle của khách sạn.

Những khách sạn nhất định nên ở một lần trong đời

Trải nghiệm dịch vụ ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng này sẽ khiến bạn thấy cuộc sống của mình thật tuyệt.

Hoàng Linh

Ảnh: Business Insider

Bạn có thể quan tâm