Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc trong đêm Giáng sinh của hot teen Việt

Trái với các hoạt động như mọi năm, phần lớn các hot teen Việt chọn cách ở nhà hay quán cafe là nơi đón Giáng sinh 2015 cùng bạn bè.

Kiều Phạm - Tuấn Đạt sát cánh bên nhau trong ngày Giáng sinh và cùng cầu chúc những điều an lành sẽ đến. Đây là mùa Noel thứ 2 của cặp hot girl và chàng kiện tướng dance sport. "Hạnh phúc bên nhau dài lâu" là điều ước của cả 2 trong dịp lễ hội cuối năm này.
Trái lại, hot girl Vũ Quỳnh Anh lại chọn cách tận hưởng ngày Giáng sinh bên gia đình. Trên trang cá nhân, cô nàng sinh năm 1997 cho biết, năm nay không khí đón Noel không rộn ràng như những năm trước. Đây cũng là những ngày cuối ở Việt Nam của Quỳnh Anh, trước khi tiếp tục lên đường sang Mỹ du học. 
Sau chuỗi ngày thi cử mệt nhọc, Đỗ Hoàng Dương cũng chọn cách đón Noel tại nhà. Niềm vui của "hoàng tử cover" trong đêm Giáng sinh tận hưởng các món bánh ngọt cùng những bộ phim hay. 
Giáng sinh 2015 là dịp đầu tiên Quỳnh Anh Shyn được tận hưởng tại TP HCM sau khi chính thức quyết định Nam tiến để lập nghiệp, theo đuổi con đường tham gia nghệ thuật. Mới đây, hot girl liên tục vướng phải những lùm xùm không mong muốn. Điều ước của Quỳnh Anh trong đêm Giáng sinh là được thoải mái tận hưởng mọi niềm vui một cách trọn vẹn.
Trưởng nhóm hài BB%BG ăn diện trước khi ra phố đón Noel cùng bạn bè. Trong đêm 24/12, chàng trai đã có dịp gặp gỡ, ăn uống cùng những người thân thiết. 
B Trần chọn cách tận hưởng đêm Giáng sinh trầm lắng, thư giãn bên cây thông noel nhỏ nhắn.
Không ít các gương mặt trẻ vẫn hết mình vì công việc dù trong dịp lễ. Vương Anh Ole và Đức - DCrown hiện cùng tham gia một số dự án phim ngắn. Cả hai vẫn tích cực làm việc để kịp tiến độ công việc. 
SaLim đón Giáng sinh ngay tại cửa hàng của mình. Mới đây, hot girl quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, thể hiện tài năng trên mọi phương diện.
Hiện tượng nhạc chế Bùi Nhật Anh đón Noel tại Phú Quốc cùng đồng nghiệp trong chuyến công tác xa nhà dài ngày.
Thiện Thanh quây quần bên mẹ và các em trong ngày lễ phương Tây.

Hot teen Việt thích quà gì trong đêm Giáng sinh?

Trong khi Quỳnh Anh Shyn thích được một lần đón Giáng sinh ấm áp tại TP HCM thì Phở Đặc Biệt lại muốn có những ngày nghỉ ngơi không cần lên mạng hay nghe điện thoại.





Nhật Ánh

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm