Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc vui 'nghiêng ngả' của du khách tại lễ hội Songkran

Trở thành "đặc sản" không thể thiếu của mùa hè, cứ mỗi đợt Songkran, hàng trăm bạn trẻ Việt lại có mặt tại Thái Lan để hòa mình vào cuộc chiến té nước với người dân bản xứ.

Vietjet anh 1
Giữa lúc cái nắng oi ả của ngày hè lên đến đỉnh điểm, việc tạm trốn vài ngày cùng bạn bè tại lễ hội té nước Songkran được xem là quyết định đúng đắn và thú vị. Diễn ra vào đúng dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương, Songkran Festival thu hút được nhiều bạn trẻ và khách du lịch Việt tham gia.
Vietjet anh 2
Không chỉ trang bị “vũ khí” với đủ các thể loại xô, chậu, súng nước lớn nhỏ, các bạn trẻ còn chuẩn bị các loại phụ kiện như kính chống nước, bọc điện thoại để sẵn sàng “tham chiến” bất cứ lúc nào.
Vietjet anh 3
Cả dân địa phương và du khách đến từ khắp nơi trên thế giới cùng “quẩy” trong cuộc chiến ướt át. Mọi người dùng súng nước, gáo và thậm chí cả vòi nước để phun vào nhau với ý nghĩa gột rửa những điều không may của năm cũ, đón năm mới với hạnh phúc tràn ngập.
Vietjet anh 4
Khu vực tập trung đông đúc nhất ở Bangkok trong lễ hội té nước phải kể đến là con đường Silom dài 5 km. Dòng người đổ ra đường nhiều đến mức mọi người chỉ có thể nhích từng bước nhỏ. Ai cũng sẵn sàng hắt nước vào người khác.
Vietjet anh 7
Lễ hội Songkran năm nay còn có sự tham gia diễu hành của xe bắn nước lưu động Vietjet với lộ trình từ Khaosan Road, Silom Road, Siam Square, Sanam Luang và đích đến cuối cùng là Rama 9 Road.
Vietjet anh 8
Từ đầu giờ chiều ngày 13/4, hàng loạt bạn trẻ mang theo tấm vé lên xe đến Khaosan để đổi lấy những chiếc súng nước, sẵn sàng tham gia cho sự kiện "giải nhiệt" này.

Với dịch vụ chất lượng, giá vé tiết kiệm cùng nhiều chương trình khuyến mại, Vietjet mang đến cho du khách nhiều cơ hội khám phá và cảm nhận trọn vẹn ngày tết truyền thống đặc trưng của các quốc gia Đông Nam Á. Vietjet hiện có các đường bay quốc tế từ TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Lạt, Đà Nẵng đến Bangkok; từ TP.HCM đến Chiang Mai; từ TP.HCM đến Phuket và các đường bay nội địa Thái Lan. Vé được mở bán cùng chương trình giờ vàng khuyến mại 12h-14h tại www.vietjetair.com; smartphone; fanpage Vietjet Vietnam, mục “Đặt vé”; thanh toán qua thẻ Visa, MasterCard, AMEX, JCB, KCP và thẻ ATM của 32 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet banking).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm