Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu chân váy tuyệt đẹp không thể bỏ qua

Bên cạnh những chiếc đầm liền dạ hội đầy duyên dáng mang đến nét quý phái yêu kiều cho các quý cô thì những chân váy cũng giúp phái nữ trở nên thanh lịch và dịu dàng hơn rất nhiều.

Nếu như nhắc đến phái nữ, người ta nói đến sự xinh xắn và dịu dàng thì chắc hẳn khi nói đến thời trang nữ, người ta cũng không thể bỏ sót qua item váy quen thuộc. Không chỉ những chiếc váy liền mới làm phái đẹp xiêu lòng mà chân váy cũng khiến họ mê mẩn bởi nét đẹp và cá tính mà nó mang lại. Những chiếc chân váy tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại đầy quyền lực vì chúng mang lại những phong cách và vẻ đẹp khác nhau cho người mặc. Bên cạnh cái yểu điệu và quyến rũ vốn có như một đặc trưng của phái đẹp thì chân váy còn thể hiện được sự năng động, trẻ trung của những quí cô nơi công sở hay nét cá tính và độc đáo của những cô gái tuổi mới lớn.

Chân váy ren

Có thể nói rằng thời trang hè 2014 là mảnh đất màu mỡ cho kiểu chân váy ren phát triển và làm say mê phái đẹp. Họa tiết ren cùng với thiết kế ôm sát vào phần cơ thể khiến cho người mặc trở nên sang trọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Chỉ cần đơn giản kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi trơn với lối mặc đóng thùng là các cô gái đã có thể tự tin bước vào chốn công sở với bao ánh mắt ngưỡng mộ và yêu thích.

Nếu đi chơi cùng bè bạn thì một chiếc áo pull dễ thương cùng chân váy ren là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè ngọt ngào và tươi mới.

Hãy thử thay đổi thói quen mặc những chân váy với các chất liệu truyền thống bằng một chân váy ren sẽ khiến bạn thời trang và sành điệu hơn. Thay vì nghiêm túc trong những bộ trang phục quần âu áo sơ mi, phái đẹp hãy hòa mình cũng mùa hè với phong cách nữ tính dịu dàng cùng những chân váy ren điệu đà để thêm vẻ quyến rũ và thời trang

Chân váy maxi

Bên cạnh vẻ nữ tính và nét dịu dàng vốn có, chân váy maxim còn chinh phục phái nữ bởi vẻ cổ điển và kiêu sa. Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho người mặc, chân váy maxi còn là một gợi ý tuyệt vời cho những quý cô muốn che chắn đôi chân bởi cái nắng gắt của mùa hè mà không phải cứng nhắc trong những chiếc quần jeans.

Diện cùng những chiếc áo sơ mi voan mỏng hoặc áo thun trơn ôm là một cách phối hợp thú vị cho những cô nàng yêu thích vẻ thướt tha của chiếc váy này.

Có thể nói, chiếc chân váy maxi không quá kén chọn người mặc bởi độ dài quá gối, phần thân váy xếp li tạo vẻ dịu dàng cho phái nữ. Với các cô gái có đôi chân không được thon gọn thì váy maxi quả là một lựa chọn phù hợp và đúng đắn. Với mẫu chân váy này, tuy không thích hợp cho những cô nàng chốn công sở nhưng nó lại là một item lý tưởng cho những buổi dạo chơi, những chuyến du lịch hoặc đi biển cùng bạn bè.

Chân váy đuôi cá

Tuy không còn quá xa lạ với phái đẹp nhưng chân váy đuôi cá vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái yếu. Với vẻ đẹp sành điệu, năng động và không kém phần duyên dáng, chân váy đuôi cá phù hợp cho mọi hoàn cảnh: đi làm, dạo phố hoặc hò hẹn…

Với điểm nhấn là phần xòe của chân váy, mẫu váy này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái muốn che đi khuyết điểm của phần hông hoặc đùi nhỏ.

Quý cô công sở sẽ thanh lịch hơn nếu kết hợp chân váy với những chiếc áo sơ mi đơn giản, màu sắc sáng và ít họa tiết. Ngược lại, nếu mặc chúng vào những buổi tiệc thì chiếc áo với họa tiết to hoặc áo thun cách điệu sẽ giúp bạn tỏa sáng với phong cách thời trang vô cùng cá tính và ấn tượng nhưng cũng không làm mất đi nét nữ tính của người mặc.

Chiếc chân váy tuy đơn giản nhưng lại mang lại cho người mặc vẻ đẹp với nhiều phong đa dạng nhau khi kết hợp với những chiếc áo khác nhau. Nếu như những chiếc váy liền mang đến vẻ nữ tính, những bộ trang phục quần jeans áo thun mang đến cho phái đẹp vẻ năng động thì chiếc chân váy có lẽ là sự kết hợp nhuần nhuyễn của cả hai nét đẹp ấy: duyên dáng và cá tính. Với những gì mà nó mang lại, chân váy đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng của phái đẹp nói chung và tín đồ thời trang nói riêng.

http://2sao.vn/thoi-trang/nhung-kieu-chan-vay-tuyet-dep-khong-the-bo-qua-p0c1004n20140807145349466.vnn

Theo Thanh Phương/2 Sao

Bạn có thể quan tâm