Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu tóc được Joy, Jennie chuộng cho mùa hè

Tóc đuôi ngựa, tóc búi cao hay tóc tết giúp bạn nâng tầm phong cách và vẻ ngoài trong những ngày thời tiết oi bức.

Kieu toc dep anh 1

Tóc búi thấp chính là lựa chọn "ruột" của các mỹ nhân Kpop. Ưu điểm của tóc búi thấp chính là bạn chẳng cần quá khéo léo, thậm chí thao tác vội vàng cũng có được kiểu tóc hay ho, sành điệu. Với mái tóc búi thấp chuẩn Hàn, các bạn gái đều có thể dễ dàng phối đồ đẹp, kết hợp với trang phục nào cũng toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung. Ảnh: Weheartit.

Kieu toc dep anh 2

Buộc tóc cao nhưng chỉ buộc một nửa cũng là kiểu tóc giúp người diện toát lên vẻ ngoài nhí nhảnh, trẻ trung pha lẫn tinh nghịch. Nhiều thần tượng Hàn tích cực lăng xê cho mẫu tóc này. Nếu muốn tổng thể trông thú vị hơn, bạn có thể sử dụng cùng phụ kiện chun buộc tóc hay một đôi khuyên tai cá tính. Ảnh: Pinterests.

Kieu toc dep anh 5

Tóc thắt bím không còn xa lạ với phái đẹp. Bím tóc được thắt đơn giản vén về một bên là phong cách phù hợp cho nhiều hoàn cảnh, từ đi học, đi làm đến dạo phố ngày cuối tuần. Rose (BlackPink) thắt một bím tóc nhỏ, vén sang một bên giúp khoe khéo xương quai xanh quyến rũ khi mặc áo 2 dây, cũng như giúp tóc không bị bết dính do mồ hôi. Ảnh: Weheartit.

Mẹo biến tấu tóc đuôi ngựa trở nên sành điệu Các cô gái có thể biến kiểu tóc đuôi ngựa nhàm chán trông sành điệu, nữ tính với tạo hình chiếc nơ thắt phía sau.

Mẫu nội y Nhật Bản chăm da thế nào để trông trẻ hơn tuổi thật?

Nozomi Sasaki giữ được vẻ ngoài trẻ trung nhờ các phương pháp đơn giản ngay tại nhà.

Làm thế nào để lưng không bị mụn, tự tin diện bikini gợi cảm?

Loại bỏ những đốm mụn ở lưng sẽ giúp bạn tự tin xuống phố vào mùa hè này.

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm