Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cắt tóc hỏng và loạt tình huống hài hước khi tự làm đẹp tại nhà

Nhiều người bị cắt lẹm tóc do chưa biết cách sử dụng tông đơ trong thời gian ở nhà.

Cat toc bi lem anh 1
Trong thời gian cách ly xã hội, nhiều cửa hàng đóng cửa, người dân hạn chế ra đường. Phần lớn mọi người tự làm đẹp tại nhà với nhiều cách khác nhau như học cách sử dụng tông đơ, theo chỉ dẫn pha màu để nhuộm tóc hay thay đổi sắc thái khác nhau trên móng tay. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kinh nghiệm thực hiện tại nhà và gây ra những nguy hại cho bản thân. Chàng trai này tạo thành những mảng khuyết lớn trên đầu khi tự cắt tóc.
Cat toc bi lem anh 2

Điều khó nhất trong việc cắt gọn gàng chính là phần sau gáy và nhiều người dễ bị lẹm tóc vì không biết cách điều chỉnh mức độ tông đơ.

Cat toc bi lem anh 3
Cô gái này thử nghiệm cách nhuộm theo kiểu ombre sành điệu, nhưng kết quả khiến mái tóc trở nên xơ rối và cần phục hồi trong khoảng thời gian dài.
Cat toc bi lem anh 4

Mái tóc trở nên kém duyên khi các cô gái không thể cắt đều phần đuôi tóc. Họ thường phải cắt ngắn phần tóc hư tổn nếu muốn nuôi dài một lần nữa.

Cat toc bi lem anh 5

Việc tẩy lông trên gương mặt không đúng cách sẽ dẫn đến nhiều tác hại khiến làn da bị dị ứng, nổi mẩn đỏ hay tổn thương do sử dụng hóa chất quá liều.

Cat toc bi lem anh 6

Không chuẩn bị kỹ lưỡng các dụng cụ cần thiết khi nhuộm tóc sẽ khiến nhiều người lâm vào tình trạng phần thuốc màu dính trên da tay, khó tẩy rửa trong vài ngày.

Cat toc bi lem anh 7

Ở thời điểm cách ly, các cô gái không thể đến chăm sóc móng tại các cửa tiệm, dẫn đến việc phần sơn trước đó dài ra khá mất thẩm mỹ.

Cat toc bi lem anh 8

Nhiều cô gái chưa tham khảo kỹ thuật sơn nhiều lớp, khiến phần móng tay bị vón cục và phải sử dụng chất tẩy rửa để lau sạch thành quả tự làm tại nhà.

Cat toc bi lem anh 9

Thậm chí, không kỹ lưỡng trong lúc trang trí móng tay sẽ làm lớp sơn bị lem ra phần viền kém duyên.

Tự cắt tóc tại nhà bằng tông đơ dễ hay khó? Các chàng trai tìm đến giải pháp tự cắt tóc vừa tiện lợi, vừa an toàn bằng tông đơ trong thời gian giãn cách xã hội.

Chị em nhà Kardashian chi hơn 100.000 USD/tháng để làm tóc, make up

Để định hình lông mày, Kim Kardashian có thể bỏ ra hơn 1.200 USD cho mỗi lần.

Nam diễn viên sở hữu vòng eo 59 cm nhỏ hơn con gái

Bạch Kính Đình khiến khán giả ngạc nhiên khi cao 1,83 m, nặng 68 kg nhưng số đo vòng 2 chỉ là 59 cm.

Thuận Vũ

Ảnh: The sun

Bạn có thể quan tâm