Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên sở hữu vòng eo 59 cm nhỏ hơn con gái

Bạch Kính Đình khiến khán giả ngạc nhiên khi cao 1,83 m, nặng 68 kg nhưng số đo vòng 2 chỉ là 59 cm.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình, Bạch Kính Đình khiến khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ vòng eo 59 cm.

Nam diễn viên vốn sở hữu thân hình cao, gầy khi nặng 68 kg với chiều cao 1,83 m. Hình ảnh của anh trên sân khấu, trước mặt người hâm mộ luôn là tuýp người ăn nhiều không béo. Diễn viên phim Hạ chí chưa tới đã xây dựng thói quen luyện tập thể hình để cân bằng với thói quen ăn uống.

Đời thường, Bạch Kính Đình dành nhiều thời gian ở phòng tập. Anh chủ yếu hướng đến các động tác với tạ nặng. Loạt bài tập tác động vào vai, tay và ngực được nam diễn viên dành nhiều ưu ái.

Bên cạnh đó, nam diễn viên yêu thích bóng rổ. Anh thường xuyên chia sẻ các bức ảnh luyện tập trên sân. Ngoài ra, tình yêu với môn thể thao này của 9X còn thể hiện ở bộ sưu tập giày đa dạng mẫu mã.

Vóc dáng nhỏ nhắn, săn chắc là điểm mạnh giúp Bạch Kính Đình thể hiện được gu ăn mặc thời thượng. Nam diễn viên thích phối đồ cùng áo sơ mi, quần ống suông và giày sneakers.

Trang phục thường ngày của anh là sự phối hợp hài hoà giữa phong cách cá tính nhưng vẫn có nét lịch lãm. Đôi lúc, ngôi sao 26 tuổi khiến người hâm mộ ấn tượng khi xuất hiện bên những bộ đồ mạnh mẽ, khoe bắp tay như áo ba lỗ phối cùng quần bóng rổ.

Bạch Kính Đình (sinh năm 1993) là một trong những diễn viên nam đang được chú ý thời gian gần đây tại Trung Quốc.

Anh ghi dấu trong lòng người hâm mộ với hình ảnh chàng trai ấm áp, hiền lành. Các tác phẩm khiến tên tuổi của 9X phổ biến hơn có Năm tháng vội vã, Hạ chí chưa tới...

5 bài tập tại nhà giúp ngực nam giới đẹp như siêu sao Không cần đến phòng gym, bạn vẫn có thể sở hữu bộ ngực săn chắc nếu kiên trì thực hiện các bài tập sau.

Cô gái Hàn Quốc nổi tiếng sau khi giảm thành công 49 kg

Sự thay đổi hoàn toàn về ngoại hình của Min Sung Hee khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và có thêm quyết tâm giảm cân.

Cao Thảo

Ảnh: @baijingting

Bạn có thể quan tâm