Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu trang điểm và làm tóc đẹp cho Valentine

Trong dịp lễ tình nhân, phụ nữ nên thay đổi phong cách làm đẹp để có vẻ ngoài thu hút hơn.

trang diem ngay valentine anh 1

Theo Allure, phong cách trang điểm nhẹ nhàng luôn được các cô gái ưa chuộng trong mọi dịp. Bạn hãy thử son bóng màu hồng hoặc cam, sử dụng màu mắt và má ton-sur-ton để vẻ ngoài hài hòa. Ngoài ra, bạn cũng nên tạo điểm nhấn với kẻ mắt đen giúp thu hút sự chú ý của người đối diện. Ảnh: @jennierubyjane.

trang diem ngay valentine anh 2

Chuyên gia trang điểm Jenna Kristina cho biết: "Tô son đỏ kết hợp lớp bóng lấp lánh là ý kiến hay trong ngày lễ tình nhân". Để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ, phái nữ hãy dùng mascara mỏng nhẹ và tạo bóng mắt với màu phấn nhũ. Ảnh: @ponysmakeup.

trang diem ngay valentine anh 5

Nếu không thích sự nổi bật, bạn có thể thoa một lớp son đỏ, sử dụng chì kẻ mày có màu sắc tương đồng với tóc. Ảnh: @_imyour_joy.

trang diem ngay valentine anh 8

Kiểu tóc tết đơn giản này là sự lựa chọn yêu thích của các ngôi sao và fashionista. Theo khảo sát của Zing, tóc màu hồng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng năm nay để vẻ ngoài thêm sành điệu. Tùy theo phong cách và màu da, bạn có thể chọn lựa độ đậm nhạt phù hợp. Ảnh: @roses_are_rosie.

Cách tạo kiểu tóc vừa nhanh vừa đẹp đi chơi Tết Tóc búi, tết hai bên... được các cô gái yêu thích vì phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Những kiểu tóc nổi tiếng nhờ Lisa

Nhuộm sau gáy, búi hai bên là những kiểu tóc được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây.

8 lỗi trang điểm khiến phái nữ kém thu hút

Đánh quá nhiều kem nền, tận dụng mỹ phẩm hết hạn... là những sai lầm hội chị em thường xuyên mắc phải.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm