Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần BlackPink diện trang phục gây tranh cãi

Jennie mới đây bị "ném đá" vì mặc đồ y tá gợi cảm trong MV "Lovesick Girls".

thoi trang gay tranh cai cua BlackPink anh 1

Trong video khoe vũ đạo Lili's Flim #4, Lisa diện bra thể thao cùng quần thụng tôn lên vóc dáng thon gọn. Cô còn sử dụng khăn họa tiết cá tính để trang trí đầu. Món phụ kiện này lại có kiểu dáng tương đồng với durag - một loại khăn bảo vệ tóc và là di sản văn hóa của người da màu. Điều đó khiến thành viên BlackPink bị "ném đá". Sau đó, Anthony King - người quay phim cho Lisa - phải lên tiếng đính chính chiếc khăn không phải durag. Ảnh: @lalalalisa_m.

thoi trang gay tranh cai cua BlackPink anh 6

Stylist của BlackPink cũng từng bị "ném đá" vì cho Jennie mặc váy ngắn, có sắc xanh bắt mắt. Việc này khiến những thành viên còn lại gần như chìm nghỉm trong dàn vũ công phụ họa vì hiệu ứng trang phục kém nổi. Ảnh: Pinterest.

thoi trang gay tranh cai cua BlackPink anh 7

Rosé cũng nhận nhiều chỉ trích sau khi đăng ảnh diện áo khoác lông Saint Laurent. Một số dân mạng cho rằng hành động mặc áo lông của nữ thần tượng khuyến khích các nhãn hàng làm trang phục trên thân xác động vật, đồng thời khiến người hâm mộ có suy nghĩ lệch lạc. Tuy nhiên, fan Rosé nhanh chóng "minh oan" cho thần tượng. Họ cho hay Saint Laurent đã ngừng sử dụng lông thú thật từ lâu và áo của Rosé được làm từ lông nhân tạo. Ảnh: @roses_are_rosie.

Những món phụ kiện đắt giá nhất của Lisa Theo Mnet TMI News, đồng hồ là món đồ được thành viên nhóm BlackPink đầu tư nhất.

7 sao Hàn giúp các thương hiệu bán hết hàng

Mẫu giày hoa cúc của G-Dragon hợp tác với Nike đã được mua hết chỉ sau vài phút.

7 hãng thời trang Hàn Quốc được BlackPink, HyunA yêu thích

Danha là nhà mốt đứng sau những bộ hanbok được BlackPink mặc trong MV "How you like that".

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm