Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những loại thảo dược hỗ trợ người mắc bệnh tiểu đường

Các loại thảo dược như thiên hoa phấn, dây thìa canh, sinh địa hoàng, hoài sơn, ngũ vị tử… có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa mạn tính rất phổ biến. Khi mắc bệnh tiểu đường, cơ thể sẽ mất đi khả năng sử dụng hoặc sản xuất ra hormone insulin một cách thích hợp. Hiện nay, số người mắc bệnh tiểu đường ngày càng gia tăng. Bệnh gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người bệnh và gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

Để sống chung với bệnh tiểu đường, người bệnh cần điều chỉnh chế độ ăn cân bằng, lành mạnh, tập thể dục thường xuyên nhằm kiểm soát lượng đường huyết hiệu quả. Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên người bệnh có thể dùng thêm các loại thảo dược thiên nhiên để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường.

Thiên hoa phấn, dây thìa canh, sinh địa hoàng, hoài sơn, ngũ vị tử… là những thảo dược được nhiều nhà nghiên cứu, nhà sản xuất đưa vào các sản phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa bệnh tiểu đường.

Thiên hoa phấn có tác dụng mát phổi, hoá đờm, tăng bài tiết tân dịch. Ngoài ra, thiên hoa phần còn giúp chữa khát, làm tan ứ tụ và tống mủ khi bị mụn nhọt, làm giảm triệu chứng thèm ăn ở bệnh nhân tiểu đường hay có tác dụng bổ phế và vị âm.

Dây thìa canh được nhiều nghiên cứu chứng minh có công dụng lợi tiểu và làm giảm lượng đường trong máu; làm tăng tiết insulin của tuyến tụy, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột; làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường; giảm cholesterol và lipid máu.

Duoc Tam An anh 1
Dây thìa canh có công dụng hỗ trợ giảm đường huyết.

Hoài sơn có tác dụng ích khí dưỡng âm, trị các chứng tỳ phế suy nhược, hỗ trợ điều trị chứng tiêu khát ở bệnh nhân tiểu đường.

Sinh địa hoàng được xếp vào những vị thuốc bổ âm với tác dụng tư âm, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giúp hạ đường huyết và cải thiện các triệu chứng như háo khát, khô miệng và mất ngủ. Theo Đông y, bệnh tiểu đường là do chân âm hao tổn nên hỏa vượng. Vì vậy, sinh địa hoàng với công năng thanh nhiệt, dưỡng âm, thích hợp cho hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Ngũ vị tử có công dụng kích thích tuyến tụy tăng tiết insulin, bảo vệ gan, bổ thận, hỗ trợ cơ thể tăng miễn dịch, giúp hạ và ổn định đường huyết.

Để giúp người bệnh tiểu đường thuận tiện hơn trong việc sử dụng thảo dược, các sản phẩm Đông y hỗ trợ điều trị tiểu đường đã ra đời. Trong số đó có thể kể đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Đường Tâm An có chứa những thảo dược như thiên hoa phấn, dây thìa canh, sinh địa hoàng, hoài sơn, huyền sâm, đỗ trọng, ngũ vị tử… Hạ Đường Tâm An được bào chế ở dạng viên nang giúp người bệnh dễ dàng sử dụng.

Duoc Tam An anh 2
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Đường Tâm An đã được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế).

Đối tượng có thể dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Đường Tâm An là người bị đái tháo đường, người có nguy cơ bị đái tháo đường, người có chỉ số đường huyết cao. Hạ Đường Tâm An là một lựa chọn tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường bởi thực phẩm bảo vệ sức khỏe này có thành phần từ thảo dược, giúp hỗ trợ hạ đường huyết, hạn chế nguy cơ biến chứng của tiểu đường.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Đường Tâm An.

Công ty chịu phân phối độc quyền: Công ty TNHH Dutuno & Hava

Sản xuất tại: Nhà máy sản xuất - Công ty Cổ phần Truepharmco

Địa chỉ: Thôn Nghĩa Hảo, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Website: haduongtaman.com

Hotline: 1900.8961

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm