Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lợi ích của giáo dục Mỹ với du học sinh

Trải nghiệm học tập phong phú cùng thương hiệu giáo dục uy tín là những lý do quan trọng thu hút du học sinh từ khắp nơi trên thế giới đến với nền giáo dục Mỹ.

Số lượng du học sinh tại xứ sở cờ hoa luôn dẫn đầu với hơn 900.000 lượt đăng ký tính đến năm 2015 (theo thống kê của Open Doors), tăng 10% so với năm 2014 và tăng cao nhất kể từ năm 1978. Con số trên cho thấy Mỹ là một trong những điểm đến thu hút nhất trong nền giáo dục quốc tế hiện nay.

Lý do nên lựa chọn du học tại Mỹ

Không chỉ có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới và uy tín toàn cầu, Mỹ còn không ngừng chú trọng đầu tư cho giáo dục. Điều này thể hiện rõ qua những thành tích: 15/20 đại học hàng đầu thế giới đều từ Mỹ (theo đánh giá của Center for World University Rankings năm 2015), là nơi đào tạo nhiều tỷ phú nhất toàn cầu (theo Wealth-X và ngân hàng USB năm 2015).

Mỹ sở hữu nền giáo dục toàn diện và phương pháp giáo dục khuyến khích lối tư duy và hành động tự chủ, giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế hiệu quả nhất. Sinh viên được trải nghiệm, tiếp cận với nền khoa học kỹ thuật tiên tiến và phương pháp quản lý hiện đại từ những nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giáo sư và học giả hàng đầu thế giới. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi những cử nhân tốt nghiệp tại Mỹ luôn được các nhà tuyển dụng uy tín đánh giá rất cao.

 

Tại Mỹ, nhiều cơ hội học tập luôn chào đón sinh viên. Hệ thống giáo dục Mỹ đa dạng với nhiều hình thức từ cao đẳng, cao đẳng cộng đồng đến đại học… Sinh viên có thể chọn trường, ngành nghề yêu thích với mức chi phí phù hợp. Khi còn trên giảng đường, sinh viên luôn được khuyến khích trải nghiệm, nghiên cứu, phát triển toàn diện.

Bên cạnh đó, Mỹ được xem là thiên đường học bổng với nhiều suất học bổng giá trị lên đến 100% dành cho sinh viên quốc tế. Ngoài ra, hầu hết trường đều có hỗ trợ tài chính (financial aid) cho sinh viên trong quá trình theo học trên giảng đường.

Văn phòng hỗ trợ sinh viên quốc tế luôn đóng vai trò là cầu nối và người hướng dẫn cho các tân sinh viên hiệu quả cho đến khi chuẩn bị tốt nghiệp. Nhờ vậy, sinh viên luôn cảm nhận được sự quan tâm của nhà trường theo mọi bước đi của mình.

Chuẩn bị thông tin để xin visa du học Mỹ

Hiện nay, khi việc xin visa Mỹ ngày càng khắt khe, nếu không có lịch trình học tập rõ ràng, hợp lý, chuẩn bị hồ sơ tài chánh và phỏng vấn phù hợp, kế hoạch du học sẽ dễ thất bại.

Thực tế, du học Mỹ không hề khó và tốn kém như bạn nghĩ. Chỉ cần vạch ra được lộ trình phù hợp, đầu tư kiến thức và ngoại ngữ, hiểu rõ năng lực bản thân, lên kế hoạch tài chính hiệu quả, tìm hiểu và nắm rõ thông tin..., việc có được tấm vé du học tại các trường đại học Mỹ với suất học bổng lên đến 100% là điều nằm trong tầm tay bạn.

Nhằm rút ngắn thời gian tìm hiểu và mang bạn đến gần hơn các trường đại học Mỹ chỉ trong một buổi tiếp xúc, StudyLink tổ chức Triển lãm du học Mỹ - AEO Tour lần thứ V năm 2016 - một trong những triển lãm du học uy tín với sự tham dự của hơn 30 trường trung học, cao đẳng, đại học và học viện danh tiếng của Mỹ.

Đến tham dự triển lãm, phụ huynh, học sinh và sinh viên có cơ hội gặp mặt, trò chuyện trực tiếp với đại diện tuyển sinh các trường để cập nhật những thông tin cần thiết và chính xác về những chính sách du học Mỹ hiện nay cùng những cơ hội học bổng hấp dẫn.

Hà Nội

- Thời gian: 13h-16h, thứ bảy 5/3.

- Địa điểm: Sảnh Orchird, Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

- Đăng ký tham dự: (04) 3 573 9798 hoặc 090 455 8351 hoặc tại đây.

TP HCM

- Thời gian: 9h-12h, chủ nhật 6/3

- Địa điểm: Sảnh Lotus, lầu 2, Khách sạn Rex,141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

- Đăng ký tham dự: (08) 3925 6731 hoặc 091 171 4466

Để biết thêm thông tin chi tiết các trường tham dự, truy cập tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm