Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lợi ích khi cho trẻ tham gia trại hè quốc tế tại Singapore

Tham gia trại hè quốc tế đang trở thành lựa chọn của nhiều phụ huynh và học sinh mỗi dịp hè về. Theo đó, Singapore là một trong những địa điểm được ưu tiên cân nhắc.

Trại hè là các chương trình học tập, vui chơi, được thiết kế với thời lượng tuỳ theo nội dung. Chương trình giúp các em học tiếng Anh, rèn luyện kỹ năng sống, làm việc nhóm… Ngoài ra, trại hè quốc tế mang lại cơ hội tiếp thu nền văn hóa từ bạn bè nước khác, mở rộng mối quan hệ và tạo nên những kỉ niệm đẹp.

Tham gia trại hè, trẻ sẽ có được những lợi ích căn bản như: khẳng định bản thân; phát triển kỹ năng làm việc nhóm; khám phá, phát triển đam mê; mở rộng các mối quan hệ bạn bè trong nước và quốc tế; rèn luyện tinh thần hội nhập, thích nghi hoàn cảnh; tiếp thu văn minh, văn hoá từ các quốc gia…

Hiện nay, trại hè tại các ước châu Á như Nhật Bản, Singapore, Philippines, Malaysia ngày càng được yêu thích bởi khoảng cách địa lý, sự tương đồng văn hoá. Dù vậy, để lựa chọn một nước phù hợp vẫn là vấn đề khiến nhiều phụ huynh băn khoăn.

Hoc vien PDI anh 1
Singapore là điểm đến được nhiều phụ huynh cân nhắc khi cho con tham gia trại hè.

Với nền kinh tế phát triển và chất lượng giáo dục tiên tiến, Singapore là một trong những nước được nhiều phụ huynh cân nhắc cho con mình tham gia. Từ tiêu chí phát triển kinh tế hội nhập, Singapore có thể giúp các em cảm nhận và hiểu rõ hơn khái niệm quốc gia toàn cầu, công dân toàn cầu 4.0. Đồng thời, các em được trải nghiệm nền ăn hoá đa sắc tộc với lối sống hiện đại, từ đó rèn luyện tinh thần trách nhiệm, tự chủ.

Theo các chuyên gia thuộc Học viện Phát triển Cá nhân PDI, chương trình trại hè quốc tế rèn luyện kỹ năng sống luôn là lựa chọn top đầu, được nhiều phụ huynh quan tâm. Và Singapore chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách được ưu tiên cân nhắc.

Hiểu được mong muốn trên, hè này Học viện PDI sẽ kết hợp cùng Camp Challenge Sembawang - đơn vị tổ chức các chương trình đào tạo trại hè chuyên nghiệp của Singapore - thiết kế chương trình trại hè “Camp Challenge” cho các bạn nhỏ Việt 8-15 tuổi. Đây là chương trình học tập, trải nghiệm thực tế được các chuyên gia PDI xây dựng với mong muốn giúp học sinh Việt trang bị ba yếu tố: kiến thức, trải nghiệm và kỹ năng.

Hoc vien PDI anh 2
Trại hè quốc tế là cơ hội để các em rèn luyện kỹ năng sống, giao tiếp, làm việc nhóm.

Học viện Phát triển Cá nhân PDI

Địa chỉ: Phòng A15, tầng 2 tòa nhà 25T2, đường Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội.

Độc giả xem chi tiết khoá hè “Camp Challenge” tại Singapore tại đây hoặc gọi tới hotline: 0888580055.

Mộc - Trà

Bạn có thể quan tâm