Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lời khuyên nguy hiểm về giảm cân trên diễn đàn

Nhiều người lo lắng với thân hình béo mập nên vào các trang mạng xã hội để "cầu cứu", song những lời khuyên trên đó không phải bao giờ cũng đúng.

Trên một diễn đàn dành riêng cho người béo, lời "cầu cứu" về các phương pháp giảm cân cấp tốc nhận được tư vấn từ nhiều thành viên khác. Song các phương pháp giảm cân khoa học như tập thể dục, ăn kiêng, từ bỏ thói quen xấu trong cuộc sống được nhắc đến rất ít, thay vào đó là những “chiêu trò” giảm cân rất “khó hiểu” như “chuyển dạ dày thành nơi… nuôi trứng sán” hay “uống nửa lít xăng”, “uống giấm cả tháng”…


“Thức đêm đi bạn, thức ác liệt vào. Kinh nghiệm bản thân tớ cho thấy nếu thức đến tầm 4-5h sáng, ngày hôm sau dậy sớm đi học thì cho dù ăn nhiều đến đâu thì sau một tuần, tất cả mọi người đều nhận xét là sụt cân thấy rõ”, một thành viên chia sẻ.

Một thành viên khác còn đáp lại lời cầu cứu: “Làm gì khi thức đêm thì đừng hỏi, cách tốt nhất là cày game, bên cạnh có thêm một bao thuốc lá, một đêm chỉ cần rít hết một bao là ổn chắc”. Thậm chí, có bạn còn chia sẻ bí quyết: “Nhảy dây 2 tiếng/ngày cũng được rồi, mặc thêm cái áo mưa cá nhân vào trong, rồi đừng uống nước, khát quá thì ngậm nước súc rồi phun ra. Thay nhảy dây bằng chạy bộ cũng được. Sau 2 tuần đảm bảo giảm được 10kg bạn ạ”.


Theo các chuyên gia và bác sĩ, đó chính là sai lầm của những người thừa cân. Hiện tại, khá nhiều bạn trẻ mù quáng tin vào những diễn đàn cùng các thành viên "tích cực" trong đó, dẫn đến kết quả là vào bệnh viện điều trị.

Mạng xã hội mang lại rất nhiều tích cực cho con người nhưng bên cạnh đó vẫn có không ít mặt trái. Vì vậy, khi lắng nghe ý kiến, tham khảo kinh nghiệm trên đó, các bạn trẻ cũng phải có sự chọn lọc để giảm cân nhưng không giảm sức khỏe. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân kết hợp với thực đơn ăn kiêng giảm cân khoa học và vận động hợp lý được cho là cách giảm cân an toàn, hiệu quả hiện nay. Đây cũng chính là xu thế của những người béo phì trên thế giới.


Có mặt trên thị trường USA trong nhiều năm qua, đang là sản phẩm bán rất chạy tại thị trường Việt Nam, Slim X3 đã mang lại niềm vui cho nhiều người mắc bệnh béo phì có nhu cầu cải thiện vóc dáng. Người dùng sản phẩm có thể giảm được số kg mục tiêu mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Thực tế, nhiều khách hàng đã giảm cân thành công nhờ thực phẩm chức năng Slim X3.

Song bên cạnh đó vẫn có không ít khách hàng băn khoăn khi sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân này. "Tôi đã sử dụng Slim X3 được 7 ngày mà số cân của tôi mới xê xích chừng 2kg. Tôi đi bộ vào buổi tối khoảng 1h. Cơ thể tôi có phải hơi khó xuống cân? Tôi cần làm gì để giảm nhanh 10 kg/tháng?", chị Hương, ở Gò Vấp tâm sự. Còn chị Ánh ở Tiền Giang sử dụng hộp thứ 2 được khoảng 10 ngày nay, thấy có giảm cân nhanh hơn hộp đầu, không còn thèm ăn nhiều như trước và mỡ bụng cũng thấy giảm rõ rệt, mặc quần áo rộng rãi hơn. Nhưng "giảm nhanh quá có bị sao không?", chị lo lắng.


Theo các chuyên gia y tế, điều quan trọng nhất của việc lựa chọn phương pháp giảm cân là dù hiệu quả nhiều hay ít, nhanh hay chậm cũng không được ảnh hưởng, gây tác dụng phụ cho sức khỏe của người dùng. Đây cũng chính là ưu điểm của Slim X3, sản phẩm được Cục Dược phẩm FDA - USA kiểm nghiệm lâm sàng, được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor’s Clinically. Thuốc giảm cân này là sản phẩm nhập khẩu chính thức, đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp giấy lưu hành toàn quốc số 11126/2013/ATTP-XNCB, được các chuyên gia dinh dưỡng cũng như các bác sĩ khuyên dùng.


Xem chi tiết tại website http://webgiamcan.org hoặc gọi tới số 0902.037.057 - 0974.409.409 - 1900.6088 (Ds. Tuyến) để được tư vấn miễn phí.

Tư liệu: Nanoshop

Phuong phap tang can cho teen hinh anh

Phương pháp tăng cân cho teen

0

Tuổi dậy thì thường gắn liền với giai đoạn “mèo còi” của nhiều bạn trẻ. Do đây là tuổi phát triển, lượng dinh dưỡng nạp vào lại không đủ nhu cầu cơ thể cần nên thường dẫn đến tình trạng thiếu cân ở độ tuổi này.

Bạn có thể quan tâm