Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do bạn nên ‘yêu’ vào buổi sáng

‘Yêu’ vào buổi sáng không chỉ giúp bạn có một ngày mới tràn đầy năng lượng, cải thiện sức khỏe, tăng cường khả năng thụ thai, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác.

1. Giúp bạn sảng khoái, yêu đời hơn

Theo nhiều nghiên cứu, “yêu” vào buổi sáng sẽ làm bạn cảm thấy vui vẻ và lạc quan trong suốt cả ngày. Khi yêu, cơ thể sẽ tiết ra oxytocin hay còn gọi là hóc môn tình yêu, giúp tâm trạng tốt, khiến bạn cảm thấy gắn kết hơn với bạn đời. Những cảm giác yêu đời sẽ xua tan mọi lo lắng, trầm cảm và giúp bạn tự tin hơn trong suốt một ngày dài làm việc mệt nhọc, hay chí ít là trong buổi sáng hôm đó.

2. Thích hợp cho những người lười “chuyện ấy”

Khi mới thức dậy, tâm trạng cũng như sức lực của cả hai vẫn còn rất uể oải, hãy thử với tư thế doggy hoặc tư thế úp thìa để cùng hỗ trợ cho nhau. Việc này sẽ giúp cả hai không cảm thấy xấu hổ và ngượng ngùng với vẻ ngoài và hơi thở không được thơm tho, sạch sẽ sau một đêm dài.

Dù bạn có lười
Dù bạn có lười "yêu" thì hãy để chàng chủ động trong cuộc chơi nhé

3. Cho phép bạn nằm trên giường lâu thêm một chút

Làm sao để có thể nán lại trên chiếc giường yêu quý thêm một chút vào buổi sáng? Hãy đùa giỡn với chàng, và nếu bạn có thêm vài phút rảnh rỗi, bạn có thể ôm ấp, âu yếm chàng.

4. Giúp bạn tránh "yêu" vào cuối ngày

Đối với một mối quan hệ lâu dài, tình dục phải là một vấn đề tự nguyện và có sự thỏa mãn, vui vẻ của cả hai bên. Nếu bạn thường xuyên mệt mỏi với các cuộc yêu vào cuối ngày, không chắc mối quan hệ của bạn sẽ được bền lâu. Bởi vậy, “giao ban” vào buổi sáng với tinh thần vui tươi sẽ gắn kết hai người và giúp hạnh phúc được lâu dài hơn.

5. Vì nó không khiến bạn đi làm muộn

Hai bạn có thể cùng nhau vào nhà tắm và đùa giỡn vào buổi sáng. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian và cả nước nữa, đặc biệt là bạn chắc chắn sẽ sạch sẽ trước khi đi làm. Cúi người và để anh ấy tấn công từ phía sau là tư thế thích hợp nhất khi “giao lưu” dưới vòi sen. Cần lưu ý là tránh bị trượt ngã khi “yêu” trong nhà tắm nhé.

6. Quan hệ tình dục vào buổi sáng dễ thụ thai hơn

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, sau một giấc ngủ đủ sâu, tinh trùng của phái mạnh sẽ nhiều và chất lượng hơn so với các thời điểm khác trong ngày. Hơn nữa, vào buổi sáng, tinh thần hưng phấn sẽ giúp cả hai dễ dàng đạt cực khoái hơn, hòa hợp với nhau hơn, do đó, khả năng thụ thai cũng sẽ tăng cao hơn rất nhiều.

Ân ái vào buổi sáng còn giúp các cặp vợ chồng đang mong có con tăng cường khả năng thụ thai đấy.
Ân ái vào buổi sáng còn giúp các cặp vợ chồng đang mong có con tăng cường khả năng thụ thai đấy.

7. Tăng cường sức khỏe cho bạn

Các nghiên cứu cho thấy ân ái vào buổi sáng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn bởi nó làm tăng nồng độ IgA, một kháng thể giúp bạn phòng tránh nhiễm trùng. 

8. Giúp anh ấy đạt cực khoái lâu hơn

Nồng độ testosterone của nam giới là cao nhất vào buổi sáng sau khi nghỉ ngơi và ngủ ngon giấc. Điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ hưng phấn nhất và tràn đầy năng lượng khi ngủ dậy, đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ đạt cực khoái lâu hơn những thời điểm khác. Vì vậy, dù bạn có lười biếng đi chăng nữa, thì anh ấy có đủ khả năng “đảm nhận” hết mọi việc từ đầu tới cuối cuộc yêu.

9. Vì nhiều người làm vậy

Không phải là tất cả mọi người, nhưng 34% người được hỏi trong một cuộc thăm dò cho biết họ thích ân ái vào buổi sáng.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm