Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn dọa fan đau tim của phim kinh dị

"The Walking Dead", "Carrie", "Devil's Due"... có những màn quảng cáo khiến fan phải giật mình khóc thét vì tạo hình ghê sợ hay thủ pháp hù dọa tinh vi.

The Walking Dead

Serie phim truyền hình ăn khách của Mỹ The Walking Dead mùa thứ 4 chính thức trở lại vào ngày 9/2. Nhằm hâm nóng không khí ngay trước khi lên sóng, đoàn làm phim đã có một chiến dịch quảng cáo khiến bất kỳ người dân New York nào cũng phải chú ý.

Hàng chục diễn viên được hóa trang thành xác sống (zombie) với máu loang khắp mặt, những đôi mắt thâm tím vô hồn, ngồi chờ sẵn dưới cống thoát nước và bất ngờ vươn những bàn tay máu lên hù dọa khiến những người qua đường lơ đãng phải khóc thét.



Những thây ma ghệ sợ của The Walking Dead xuất hiện trên phố New York.
Sau cái giật mình và hoảng hốt luôn là nụ cười rất sảng khoái của những nạn nhân bất đắc dĩ.

Carrie

Dựng những màn kịch chơi khăm người dân ngay giữa đời thường luôn là chiêu quảng bá được những bộ phim kinh dị đặc biệt yêu thích.

Tháng 10 năm ngoái, đoàn làm phim Carrie đã kỳ công biến một quán cafe nằm trong khu Manhattan sầm uất thành trường quay với nhiều diễn viên được cài cắm sẵn. Những khách hàng vô tư của quán cafe đã được phen hết hồn và gào thét náo loạn khi bất ngờ chứng kiến một cô gái với năng lực "siêu nhiên" là di chuyển đồ đạc hạ gục một anh chàng to con.



Khung cảnh vốn chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng bỗng xuất hiện ngay giữa ban ngày, trong một quán cafe mà bạn vẫn thường ghé qua mỗi khi rảnh rỗi.

Devil's Due

Sống ở New York, đôi khi bạn phải đau tim vì rơi vào bẫy của những đoàn làm phim Hollywood.

Trước ngày ra mắt - 17/1, đoàn làm phim Devil's Due và công ty quảng cáo Thinkmodo đã bỏ công sức tạo ra một chiếc xe nôi điều khiển từ xa và một mô hình em bé giống như người thật, chỉ khác, cậu bé mang gương mặt của người già cáu kỉnh với đôi mắt đỏ lòm ghê sợ.

Chiếc xe nôi được ê-kíp thả giữa phố và thu hút sự chú ý của những người qua đường bằng tiếng khóc inh ỏi. Bất kỳ người nào lo lắng cho em bé trong nôi mà tiến lại gần cũng phải giật mình bởi cậu bé bất ngờ bật dậy.



Chỉ riêng gương mặt của cậu bé đã khiến nhiều người phải mất ngủ.

Last Exorcism II

Trong khi Carrie chọn quán cafe làm "sàn diễn" thì Last Exorcism II lại chọn một tiệm cắt tóc để thực hiện ý tưởng quảng cáo quái chiêu của mình.

Một chiếc gương thông thường trong tiệm đã được thay bằng gương hai chiều. Khi ngồi vào ghế thoải mái chuẩn bị cắt tóc, không ít vị khách đã phải hốt hoảng khi thay vì nhìn thấy chính mình, họ lại thấy mờ mờ một hình bóng ma quỷ ngay trong gương.



Khách cắt tóc đã phải khóc thét khi nhìn thấy gương mặt ghê rợn trong gương.

Last Summer

Thái Lan - quốc gia châu Á nổi tiếng với những bộ phim kinh dị - cũng không nằm ngoài trào lưu này.

Tháng 6 năm ngoái, trước khi ra mắt, đoàn làm phim Last Summer đã khiến không ít người phải trải qua những khoảnh khắc đau tim như trong một bộ phim kinh dị thực sự. Những nạn nhân bất đắc dĩ của Last Summer đã vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra mình bị nhốt kín trong toilet với một chiếc vali máu chảy lênh láng, biết di chuyển, đèn bất ngờ nhập nhoạng và một cô gái mặt trắng bệch, tóc xõa xượi với đôi mắt đỏ ngầu đầy máu.




Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm